SAO » Chuyện làng sao

Chuẩn bị đón con đầu lòng, bức ảnh sơ sinh đầu tiên của Công nương Meghan gây sốt cộng đồng mạng bởi điều này

Thứ bảy, 13/04/2019 09:22

Bức ảnh sơ sinh của Công nương Meghan vừa được tiết lộ đã gây sốt với công chúng.

Con đầu lòng của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry dự kiến sẽ chào đời vào cuối tháng 4/2019. Chính bởi vậy, những gì liên quan đến cách thức sinh nở, hình ảnh của em bé đều trở thành tâm điểm của công chúng.

Mới đây, người chú của Công nương Meghan đã tiết lộ những bức ảnh sơ sinh đầu tiên của cô vào ngày sinh 4/8/1981. Hầu hết mọi người đều trầm trồ bởi chỉ vài giờ sau khi đến với thế giới này, Meghan đã được mẹ ăn diện rất đáng yêu. Đặc biệt Meghan còn thể hiện nét đẹp sáng lạn trước ống kính và dường như cô thể hiện được vận mệnh là một Công nương tương tai.

Bức ảnh vừa chào đời của Công nương Meghan gây sốt bởi thần thái sáng lạn

Meghan được biết đến là nàng dâu Hoàng gia mạnh mẽ, cá tính và luôn khiến người khác phải chú ý. Tuy nhiên nhiều chuyên gia nhận định, khi trở thành một người mẹ thuộc gia đình hoàng gia, Meghan cũng sẽ phải đốt mặt với ít nhiều áp lực. Một chuyên gia cảnh báo, Hoàng tử Harry và Meghan Markle lớn lên ở những môi trường rất khác nhau. Thời thơ ấu mà họ trải qua cũng rất khác biệt. Nên việc sau khi có con, cặp đôi cần phải có cách nuôi dạy thống nhất, tránh xích mích, mâu thuẫn.

Thêm vào đó, theo quy tắc Hoàng gia, Nữ hoàng Anh là người có quyền tham gia nuôi dạy bất cứ đứa trẻ nào. Meghan cần phải biết lắng nghe, không thể tùy tiện trong việc dạy dỗ con cái theo ý muốn của mình.

Nhiều người đang mong ngóng được nhìn thấy diện mạo em bé đầu lòng của Harry và Meghan

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới