SAO » Chuyện làng sao

Chuẩn chồng người ta, nghe vợ hát dù không hay nhưng Gin Tuấn Kiệt vẫn làm hành động nuông chiều này

Thứ hai, 15/01/2024 20:40

Gin Tuấn Kiệt đã cổ vũ và vỗ tay khen ngợi khi Puka trổ tài ca hát khiến dân tình phải ghen tị.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải đoạn clip giới thiệu về tổ ấm của mình. Gin Tuấn Kiệt còn mong muốn Puka thể hiện một bài hát mà cô yêu thích. Nam ca sĩ đã chủ động bắt tông giọng cho bà xã của mình.

Sau khi ngân nga hát hò và còn làm hành động như đang đánh đàn, Puka cũng tập trung ca hát. Chứng kiến cảnh này của vợ, Gin Tuấn Kiệt đã vỗ tay reo hò để cổ vũ. Anh còn dành lời khen ngợi cho vợ: "Anh thấy hay. Có những ca khúc mình chỉ cần ngắn gọn và súc tích như vậy thôi". Puka đã bật cười với khuôn mặt thể hiện rõ sự hạnh phúc. Cô hiểu năng lực bản thân đến đâu nhưng do chồng cưng nên khen cho mình có tinh thần. Sự nuông chiều này khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.

Chuẩn chồng người ta, nghe vợ hát dù không hay nhưng Gin Tuấn Kiệt vẫn làm hành động nuông chiều này.

Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Gin Tuấn Kiệt và Puka hẹn về chung một nhà bằng 3 đám cưới hoành tráng. Nói về cuộc sống sau khi kết hôn, Puka chia sẻ: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ "trách nhiệm" nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới