SAO » Chuyện làng sao

Chuẩn nam tính là thế nhưng Binz từng bị mẹ ruột nghi ngờ về giới tính thật

Thứ hai, 05/02/2024 10:07

Binz và mẹ ruột hiếm hoi xuất hiện trong một talkshow và khiến nhiều người bất ngờ về những chia sẻ thú vị.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về Binz và mẹ ruột. Cả hai cùng tham dự một chương trình talkshow và thoải mái chia sẻ nhiều bí mật chưa từng được bật mí. Mẹ Binz được khen trẻ đẹp hơn tuổi thật với làn da căng bóng mịn màn. Bà sở hữu vẻ phúc hậu và nụ cười tươi như hoa Có lẽ Binz được thừa hưởng nhiều vẻ đẹp từ dung mạo của mẹ mình.

Không chỉ thế, mẹ Binz còn khiến trường quay cười bò tiết lộ rằng bà từng nghi ngờ giới tính của con trai. Mẹ của nam rapper bảo: "Hồi nhỏ Bin mũm mĩm dễ thương lắm. Ở nhà, cô hay lấy áo đầm mặc cho nó. Chừng lớn lên, một thời gian Bin qua Úc du học rồi lại sang Mỹ, cô cứ hay hỏi thăm em gái của Bin là: "Bin có đi chơi không?". Em gái Bin bảo: "Không có mẹ, anh Bin ở nhà không hà". Vì hồi nhỏ cô cho Bin mặc đầm, thông tin giới tính kia cũng không rõ ràng cho nên là cô không có hiểu. Sau khi Bin lớn lên, cô nghe mọi người nói về chuyện giới tính, cô mới lo: "Chết, có khi nào nó chuyển qua hệ kia không?". Nhưng thật ra đó là khoảng thời gian dùng cả tuổi thanh xuân của mình để sang tác nhạc, không có đi chơi gì cả".

Chuẩn nam tính là thế nhưng Binz từng bị mẹ ruột nghi ngờ về giới tính thật.

Binz cười ngất khi bị mẹ tâm sự là từng nghi ngờ giới tính của mình.

Hiện tại Binz đang là một trong những rapper đình đám của làng giải trí Việt. Anh còn đang hẹn hò cùng Châu Bùi, fashionista có tiếng của giới thời trang. Cặp đôi ngày càng chăm khoe ảnh hẹn hò và nắm tay nhau du lịch khắp đó đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới