SAO » Chuyện làng sao

'Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh' Đổng Khiết gây tranh cãi khi để mặt mộc, lộ nhan sắc thực ở tuổi 42

Thứ tư, 20/04/2022 10:06

Mới đây, Đổng Khiết vừa đăng tải đoạn video tự chúc mừng sinh nhật bản thân. Lần xuất hiện này, cô không makeup, tự tin để mặt mộc khoe nhan sắc ở tuổi 42.

Trên trang cá nhân Đổng Kiết đăng đoạn video kèm dòng trạng thái: "Mong chúng ta có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong tương lai".

Hình ảnh mới của Đổng Khiết.

Trong đoạn clip, Đổng Kiết xuất hiện với mái tóc ngắn, làn da dù trắng hồng nhưng vẫn lộ ra dấu hiệu của tuổi tác. Các đường nét trên khuôn mặt vẫn còn sót lại những nét thanh thoát năm xưa nhưng nụ cười đã không còn đủ ngọt ngào để "đốn tim" khán giả.

Khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi nhan sắc của Đổng Kiết lộ khuyết điểm khi để mặt mộc, kém lung linh hơn rất nhiều so với ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ lại bênh vực nữ diễn viên và cho rằng bất cứ ai rồi cũng phải chịu tác động của tuổi tác. Ở tuổi 42, Đổng Kiết vẫn giữ được làn da trắng căng mịn, như vậy vẫn là điều đáng tự hào.

Đổng Khiết từng được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ với vẻ đẹp trong veo, trẻ trung. Cô có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và được "đóng khung" trong những vai diễn trong sáng, trẻ hơn tuổi vì vẻ ngoài tươi tắn và ngây thơ. Nữ diễn viên ghi dấu trong loạt phim nổi tiếng như: "Tiểu Lý Phi Đao", "Tinh Võ Trần Chân", "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài", "Kim Phấn Thế Gia",...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới