SAO » Chuyện làng sao

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết có tình mới hậu bê bối làm 'trà xanh', cả hai bị bắt gặp ôm nhau thắm thiết nơi công cộng

Thứ năm, 18/08/2022 19:30

Hình ảnh mới đây của Đổng Khiết và một người đàn ông lạ khi cả hai có những hành động thân mật chốn công cộng đang được bàn tán xôn xao.

Theo nguồn tin, mới đây thợ săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc của nữ diễn viên Đổng Khiết và một người đàn ông lạ có loạt hành động thân mật. Điều này dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang hẹn hò tình mới sau 10 năm ly hôn.

Thông tin cho biết, Đổng Khiết và người đàn ông này không hề e ngại chốn đông người khi có hành động thân thiết như ôm và nắm tay nhau.

Ngay sau loạt ảnh tình tứ của Đổng Khiết và người đàn ông này được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng với những bình luận trái chiều. Thậm chí, người hâm mộ của nữ diễn viên cũng gửi lời chúc khi cho rằng cô đã tìm được hạnh phúc mới.

Loạt hình ảnh mới của Đổng Khiết và một người đàn ông lạ có những hành động thân thiết đang gây chú ý.

Năm 2008, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đổng Khiết gây bất ngờ khi nên duyên vợ chồng cùng nam diễn viên điển trai Phan Việt Minh. Một năm sau, họ chào đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, đến năm 2012, cuộc hôn nhân trong mơ, mái ấm hoàn hảo bỗng một ngày trở thành địa ngục khi thông tin cả hai ly hôn bất ngờ được công khai.

Phía Đổng Khiết tố Phan Việt Minh là giả tạo, phía sau ngoại hình bảnh bao lại là một người đàn ông bạo lực hay ghen tuông, bạo hành vợ. Khi cư dân mạng đang đứng về phía Đổng Khiết thì câu chuyện lại đảo chiều khi paparazzi tung ảnh Đổng Khiết "vụng trộm" sau lưng chồng với nam diễn viên Vương Đại Trị. Điều đáng nói, thời điểm này Đổng Khiết vẫn đang là vợ của Phan Việt Minh, cả hai chỉ mới thỏa thuận chuyện ly hôn mà thôi. Còn Vương Đại Trị lại là một người đàn ông đã có gia đình. Sau sự cố ngoại tình, Đổng Khiết đã bị công chúng chỉ trích khiến đang từ ngọc nữ được các nhà làm phim lẫn truyền thông săn đón nồng nhiệt, lại rơi vào ảnh mất trắng sự nghiệp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới