SAO » Chuyện làng sao

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết đưa con trai đi chùa cầu an dịp đầu năm

Thứ ba, 07/02/2017 20:59

Đây là một trong những lần hiếm hoi 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết xuất hiện cùng con trai.

Mới đây, các tay săn ảnh đã "chộp" được loạt hình của "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết và con trai cùng đi chùa cầu may. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện cùng cậu nhóc Đình Đình. Dù ăn mặc giản dị và để mặt mộc song nàng "Chúc Anh Đài" vẫn bị phát hiện ra. Chia tay chồng - tài tử Phan Việt Minh, Đổng Khiết đưa con về nhà mẹ đẻ sống. Cô cũng rất kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Vào những ngày đầu tháng 2, paparazzi ghi lại một vài hình ảnh của "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết khi cô cùng mẹ đẻ và con trai đi chùa cầu may. Đổng Khiết không trang điểm, trang phục giản dị và dắt con nhỏ

Cậu nhóc Đình Đình đã hơn 7 tuổi nhưng vẫn được mẹ yêu chiều, cưng nựng và chăm chút từng ly từng tý

Đổng Khiết và Phan Việt Minh kết hôn vào năm 2008. Một năm sau đó, con trai của cặp đôi chào đời. Vào năm 2012, cuộc hôn nhân này bất ngờ đổ vỡ trong sự tiếc nuối của nhiều người. Sau đó, hai ngôi sao liên tục "bêu xấu" nhau trên mặt báo.

Trong khi Việt Minh ám chỉ Đổng Khiết ngoại tình thì nữ diễn viên Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài cũng tố chồng nghiện cờ bạc, thô bạo. Vụ việc này càng trở nên ầm ĩ khi Đổng Khiết lộ video ôm hôn "người thứ ba" Vương Đại Trị. Cũng vì scandal này mà hình tượng "ngọc nữ" của Đổng Khiết đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt người hâm mộ.

Cậu nhóc Đình Đình hào hứng kéo mẹ và bà vào sân chùa

Clip nói về Đổng Khiết và con trai

>> Đổng Khiết vui đùa bên con trai

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)