SAO » Chuyện làng sao

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết rạng rỡ bên con trai 7 tuổi

Thứ năm, 18/02/2016 09:21

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết và con trai Đình Đình xuất hiện ở công viên để chuẩn bị tham chương trình truyền hình thực tế "Mẹ là siêu nhân".

Những hình ảnh thân mật của "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết bên con trai Đình Đình đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết, hai mẹ con Đổng Khiết có mặt ở công viên để chuẩn bị tham chương trình truyền hình thực tế "Mẹ là siêu nhân" vào ngày 6/3 tới.

Trong hình, nữ diễn viên trẻ trung khoe sắc bên cậu con trai 7 tuổi. Nhiều người ngưỡng mộ Đổng Khiết không chỉ vì những vai diễn nhẹ nhàng, trong sáng trong phim mà còn bởi "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết rạng rỡ bên con trai

Đổng Khiết được biết đến qua những bộ phim nổi tiếng như: "Ngày tháng hạnh phúc", "Kim Phấn", "Tân Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài"... Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Đổng Khiết kết hôn với nam diễn viên Phan Việt Minh - người thua kém cô về mọi mặt. Nhưng "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết có cuộc hôn nhân không hạnh phúc và bị chồng tố lăng loàn. Cũng vì cuộc hôn nhân sai lầm này mà hình ảnh của Đổng Khiết bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau khi ly hôn Phan Việt Minh, Đổng Khiết nhận được quyền nuôi con.

Sau một thời gian dài ở ẩn để scandal lắng xuống, Đổng Khiết trở lại với phim ảnh năm 2015 với bộ phim "Mẹ hổ bố mèo".

Những hình ảnh thân mật của Đổng Khiết bên con trai

>> Click để xem thêm: Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng xuống sắc thảm hại

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới