SAO » Chuyện làng sao

'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng bất ngờ khoe hình thể gợi cảm với bikini ở tuổi U50

Thứ năm, 20/04/2017 20:50

'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng diện bikini khoe vóc dáng ngọt ngào dù đã ở tuổi 48.

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng mới đây đã đăng trên trang cá nhân loạt ảnh mới. Người đẹp sinh năm 1969 diện trang phục bikini khi nghỉ ở resort. Những hình ảnh này ngay sau đó thu hút sự quan tâm của khán giả.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi Lương Tiểu Băng vẫn giữ được vóc dáng ngọt ngào dù đã ở tuổi 48. Cô cũng không ngại đăng ảnh với gương mặt chưa hề trang điểm.

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng khoe dáng thon thả dù đã ở tuổi U50

Cô không ngại khoe mặt mộc trước ống kính

Lương Tiểu Băng chia sẻ, những năm qua dù phải gánh vác trọng trách kiếm tiền trong gia đình nhưng cô luôn vui vẻ. Đó cũng là bí quyết giúp cô lạc quan, trẻ lâu: "Mỗi người mỗi việc, chồng tôi cũng rất vất vả khi chăm sóc và dạy bảo con trai. Khi tôi đi mua quần áo, anh ấy cũng một tay thử đồ cho vợ".

Cô cho biết hàng ngày, Trần Gia Huy đảm đương việc đi chợ, cơm nước, đón con đi học: "Tôi bằng lòng với cuộc sống đang có".

Lương Tiểu Băng gia nhập đài TVB sau khi giành danh hiệu Á hậu Hồng Kông 1990. Cô lưu dấu ấn với nhiều phim như Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Lộc Đỉnh Ký, Tân Bến Thượng Hải... Nữ diễn viên kết hôn cùng tài tử Trần Gia Huy năm 2000, sinh con trai năm 2007.

Lương Tiểu Băng trong "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài"...

... và một số bộ phim cổ trang khác

>> Không thể tin đây là 'Chúc Anh Đài' ở tuổi U50

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới