SAO » Chuyện làng sao

'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng gây chú ý với nhan sắc khác lạ trong lần xuất hiện mới nhất

Chủ nhật, 04/12/2022 09:27

Là một trong những ngôi sao Hồng Kông nổi tiếng, Lương Tiểu Băng đã khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh mới nhất khi tham dự sự kiện tại đại lục.

Theo truyền thông, những năm gần đây, sao nữ Hồng Kông - Lương Tiểu Băng hiếm khi tham gia diễn xuất nhưng vẫn hoạt động tích cực trên các nền tảng xã hội, đi biểu diễn tại các quán bar và hội chợ, thỉnh thoảng chia sẻ những thông tin mới.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1969 được mời tham gia một sự kiện tại đại lục. Hình ảnh của cô đã được cư dân mạng ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Trong ảnh cho thấy, Lương Tiểu Băng mặc chiếc váy liền thân lấp lánh với gương mặt được trang điểm công phu, cô bước lên sân khấu dưới sự hộ tống của các vệ sĩ. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét nữ diễn viên trông thay đổi khá nhiều khi gương mặt tròn phúng phính, ngoại hình và cánh tay của cô cũng to hơn.

Hình ảnh mới của 'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng.

Lương Tiểu Băng sinh năm 1969 và nổi tiếng rất sớm sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông năm 1990. Sau khi lọt Top 3 cuộc thi sắc đẹp, Lương Tiểu Băng nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của các giám chế đài TVB.

Nhiều người hâm mộ Việt Nam còn nhớ nàng Chúc Anh Đài xinh đẹp và thông minh trong "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" do nữ diễn viên Lương Tiểu Băng thể hiện. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với vai A Kha trong "Lộc đỉnh ký"...

Lương Tiểu Băng kết hôn với Trần Gia Huy (từng đóng vai Mã Văn Tài trong "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài") vào năm 2000 và đón chào con đầu lòng năm 2007. Sau đó, Lương Tiểu Băng tạm rút khỏi làng giải trí để chăm lo tổ ấm.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, truyền thông thường đưa tin về diễn viên Trần Gia Huy rằng anh là người bất tài, chỉ ở nhà quán xuyến việc gia đình và chăm con. Còn việc lo tài chính lại dồn hết cho Lương Tiểu Băng. Tuy nhiên, về phía mình, nữ minh tinh nhiều lần thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô không quan tâm, vẫn lạc quan vì được làm điều mình thích và cảm thấy hạnh phúc bên chồng con.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, nhiều khán giả tiếc nuối vì sao nữ của TVB nổi tiếng một thời có cuộc sống chật vật ở tuổi ngoài 50. Cô thường xuất hiện hát tại quán bar nhỏ lẻ, hội chợ, bán hàng online...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới