SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng bố ruột đoạt huy chương vàng, con trai Hoài linh tiết lộ bài học từ đấng sinh thành

Thứ tư, 19/01/2022 07:31

Con trai của danh hài Hoài Linh đã có động thái gửi lời chúc đến bố ruột sau khi ông đạt được huy chương vài tại Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021.

Sau khi quay trở lại showbiz Việt, danh hài Hoài Linh đã đón tin vui khi nhận được huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021. Ông cùng danh hài Việt Hương song kiếm hợp bích qua vở diễn Lạc giữa biển người.

Ngay khi bố ruột gặt hái thành công trong lần trở lại này, con trai ruột của danh hài Hoài Linh đã có động thái xúc động để chúc mừng bố mình. Anh viết: "Ngày xưa học được ở bố chữ Đức và lớn lên thì học chữ Tâm. Bây giờ con học thêm được chữ Nhẫn". Trong lòng Thành Vinh, bố chính là tấm gương sáng cho mình noi theo. Ở thời điểm, danh hài Hoài Linh hứng chịu búa rìu dư luận vì số tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng, con trai ông đã luôn đứng ra bênh vực và bảo vệ tượng đài trong lòng mình.

Võ Lê Thành Vinh chúc mừng bố ruột đoạt giải thưởng và tiết lộ bài học được dạy từ đấng sinh thành

Bên cạnh con trai, em ruột của danh hài Hoài Linh là Dương Triệu Vũ cũng gửi lời chúc đến anh trai của mình thông qua Facebook cá nhân: "Chúc mừng anh Bốn! Ánh mắt và nụ cười đã nói lên tất cả". Nam ca sĩ còn trích cả một đoạn nhận xét của báo chí truyền thông dành cho anh trai mình để dẫn chứng cho tài năng có một không hai này.

Em trai của Hoài Linh cũng có động thái chúc mừng ông

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới