SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng hạnh phúc Phan Mạnh Quỳnh, Lý Nhã Kỳ vẫn không quên cảm thán “nhìn người ta mà thèm”

Thứ tư, 21/04/2021 09:50

Đã đẹp lại giàu, nay Lý Nhã Kỳ còn sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Sau hôn lễ tại quê nhà, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy đồng loạt thay đổi tình trạng quan hệ trên trang cá nhân sang “đã kết hôn” để khẳng định chủ quyền. Rất nhiều nghệ sĩ, khán giả đều mau chóng gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nam ca sĩ. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là Lý Nhã Kỳ. Không chỉ mau chóng chúc mừng hạnh phúc đàn em, người đẹp còn bày tỏ sự sốt ruột cho chính bản thân khi cảm thán: “Nhìn người ta mà thèm”, khiến nam diễn viên Thanh Bình phải thốt lên xác nhận lại: “Really?” (Tạm dịch: Thật sao?).

Động thái này của Lý Nhã Kỳ đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú, cho rằng vừa đẹp vừa giàu như chị cũng phải tự nôn nóng chuyện tình yêu của bản thân thế này thì ai chịu nổi. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” gây chú ý khi bày tỏ chuyện cá nhân công khai. Trước đó, cô từng khẳng định mình đang trong trạng thái “ế chủ động” và vẫn đang chờ đợi gặp được một nửa lý tưởng của mình trên sóng truyền hình.

“Chị không có úp mở gì mà rất chủ động công bố cho mọi người biết là chị đang ế. Không phải chị không nhận lời mời các chương trình mà cứ mỗi lần chị yêu vào là mê muội, không lối thoát, không ai tìm được chị. Nên nhân tiện bây giờ lúc chị còn đang độc thân, các chương trình hãy mời chị liền để chị tham gia”, Lý Nhã Kỳ dí dỏm nói.

Phan Mạnh Quỳnh thay đổi tình trạng quan hệ trên trang cá nhân sang "đã kết hôn" với bà xã Khánh Vy.

Lý Nhã Kỳ mau chóng vào chúc mừng và còn không quên cảm thán: "Nhìn người ta mà phát thèm nè".

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới