SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng Hương Giang, Phi Thanh Vân lại bị dân mạng soi lỗi dùng từ

Thứ hai, 12/03/2018 21:21

Không chỉ dài dòng, mà Phi Thanh Vân còn bị 'bắt lỗi' dùng từ khi gửi lời chúc đến Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế - Hương Giang.

Sau khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng, trong đó có Phi Thanh Vân. Tuy nhiên, người đẹp đã bị soi mắc lỗi khi gửi lời chúc dài lê thê, thậm chí còn bị bắt lỗi dùng từ. Trong phần chia sẻ của Phi Thanh Vân có đoạn: "Khi biết em đăng quang ‘Hoa hậu Chuyển giới quốc tế’, thực sự tôi cảm thấy rất vui. Vui ở đây là tất cả những sự hi sinh của em hiện tại đã gặt hái được thành công. Cuộc sống các cụ ngày xưa hay có câu ‘Gieo nhân nào gặt quả đó’, em đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu".

Phi Thanh Vân chúc mừng Hương Giang: "Gieo nhân nào gặt quả đó. Em đã cố gắng hết sức..."

Trước đây chúng ta chỉ nghe đến câu "gieo nhân nào gặt quả đó" mang hàm ý chỉ luật nhân quả báo ứng trong cuộc sống. Thế nhưng, Phi Thanh Vân đã "bẻ lái" câu nói này sang nghĩa tích cực. Cách diễn giải của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" khiến nhiều người bật cười.

Sau khi bị bắt lỗi dùng từ, Phi Thanh Vân vẫn bình thản và viết: "Yêu em thật nhiều Tân Hoa Hậu Hương Giang của chị. Ngoài kia ai có nói gì cũng bỏ ngoài tai em yêu nhé, cuộc sống muôn màu vạn trạng. Có những màu tươi sáng đẹp rực rỡ như ánh sáng cầu vồng hay ánh hào quang sân khấu, thì cũng có những màu sắc u ám, ảm đạm của bóng đêm và những tội lỗi của loại người gây ra.

Ai muốn nghĩ sai trái hãy cứ mặc họ nghĩ, vì chỉ họ mới hiểu họ rảnh như thế nào! Ai muốn mang ác khẩu nghiệp thì hãy để họ tạo và gánh khẩu nghiệp, quỷ thần chứng giám trên hai vai họ! Ai muốn chia rẽ tình cảm của chị dành cho em, chị sẽ mặc kệ, vì tình cảm ấy không ai chia rẽ được vì nó đến từ trái tim và tâm trí của chị dành cho em. Mãi mãi xinh đẹp và thành công em yêu nhé. Chị tin em sẽ còn vương xa hơn nữa...".

Video Phi Thanh Vân gửi lời chúc "hài hước" sau khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu

>> Phi Thanh Vân tổ chức sinh nhật tròn 2 tuổi cho con trai

A.N (Theo Nld.com.vn)