SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng sinh nhật Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh và Kiều Loan tung ảnh 'dìm' bạn đến là thương

Thứ sáu, 29/07/2022 15:42

Nhân ngày sinh nhật á hậu Ngọc Thảo, á hậu Phương Anh và á hậu Kiều Loan đã tung những hình ảnh mà chính chủ không bao giờ muốn nhìn lại.

Showbiz Việt có khá nhiều hội bạn thân toàn hoa hậu, á hậu đình đám nức tiếng. Cứ mỗi dịp đặc biệt là những người bạn này lại hội ngộ và khoe sắc thu hút sự chú ý của cư dân mạng lẫn giới báo chí và truyền thông. Tuy nhiên, bên cạnh những hình ảnh tình thương mến thuơng, họ còn có cả những màn "troll" nhau siêu hài hước.

Điển hình như mới đây nhất, nhân ngày sinh nhật của á hậu Ngọc Thảo, á hậu Phương Anh bắt tay á hậu Kiều Loan có màn chúc tuổi mới cho bạn mình hài xỉu. Đăng ảnh lung linh kèm lời chúc ngọt ngào thì quá bình thường, hai á hậu đã làm hẳn series ảnh mà Ngọc Thảo chỉ muốn quên đi ngay và luôn trên story của Facebook. Nhìn loạt ảnh này mà dân tình thấy thương cho chính chủ. Đó là những khoảnh khắc thời thơ ấu đến khi thiếu thời của người đẹp với đủ kiểu tạo dáng nhắng nhít như: nghiêng đầu bên trái bưởi, mắt lờ đờ như buồn ngủ, diện áo dài nhưng trang điểm đậm tám ngàn lớp phấn....

Á hậu Phương Anh và á hậu Kiều Loan vừa có màn chúc mừng sinh nhật á hậu Ngọc Thảo cực bá đạo.

Hai nàng á hậu đã đăng loạt ảnh quá khứ chỉ muốn quên đi của bạn mình với vô số biểu cảm khó đỡ.

Khi xem được những hình ảnh này, á hậu Ngọc Thảo đã hoảng hốt cầu cứu nhưng hai người bạn vẫn nhây đến cùng. Bạn bè thường cho ta niềm vui nhưng cẩn thận trong những dịp đặc biệt họ sẽ cho ta những cú "troll" méo mặt như Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 đang chịu đấy.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới