SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng sinh nhật Bằng Kiều, Thuý Nga không quên tiết lộ điều đặc biệt về mối quan hệ của anh và vợ cũ

Chủ nhật, 21/07/2019 12:34

Thuý Nga vừa đăng loạt ảnh mừng sinh nhật đàn anh tại một resort sang trọng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thuý Nga vừa chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật ca sĩ Bằng Kiều. Nữ danh hài tình cảm hôn má đàn anh. Không chỉ thế, cô cùng nhiều bạn bè khác còn chuẩn bị bánh và trái cây để tổ chức buổi tiệc nhỏ cho nam ca sĩ.

Đi kèm với hình ảnh, Thuý Nga bật mí về việc vợ cũ và các con cũng sẽ tổ chức buổi tiệc ở Mỹ ngay khi anh quay lại đó: "Vẫn còn trong điện thoại ít hình sinh nhật của anh troai tui hồi hôm qua, hạ chốt chúc mừng sanh nhật xong tại Việt Nam rùi anh nhé! Hôm nay anh bay về Mỹ, kiểu gì thì Mẹ anh cùng chị Trizzie Nguyễn và 3 cậu con trai cũng tổ chức sinh nhật tưng bừng cho anh cho mà xem. Đời có ai sung sướng như anh Nguyễn Bằng Kiều,người ngăn ngắn nhưng tổ chức sanh nhật trải dài nguyên năm là có thật các bác à".

Thuý Nga cùng bạn bè chúc mừng sinh nhật cho Bằng Kiều

Qua lời tiết lộ của Thuý Nga, công chúng lại được dịp hiểu thêm về mối quan hệ giữa Bằng Kiều và vợ cũ. Mặc dù cả hai đã ly hôn khá lâu nhưng vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai chưa bao giờ quên những dịp đặc biệt của nhau và luôn kề vai sát cánh tổ chức ăn mừng cùng những người thân trong gia đình, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới