SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng sinh nhật chồng, bà xã Tiến Đạt khéo léo phủ nhận chuyện bầu bí

Thứ sáu, 25/01/2019 10:13

Không chỉ xinh đẹp mà cách ứng xử tinh tế, khéo léo của bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy trước những tin đồn cũng được nhiều người khen ngợi.

Sau khi chuyện tình 9 năm với Hari Won "lỡ dở", rapper Đinh Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc mới. Bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy không chỉ xinh đẹp mà còn là mẫu người của gia đình. Được biết, Thụy Vy rất được lòng gia đình nhà chồng. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ở Phan Thiết và TP.HCM. Ngày vui của Tiến Đạt diễn ra trong không gian riêng tư, an ninh siết chặt và giữ bí mật với giới truyền thông.

Vì bất ngờ tổ chức đám cưới nên vợ chồng Tiến Đạt lại bị hiểu nhầm là "ăn cơm trước kẻng". Trước tin đồn này, một người bạn thân với vợ chồng Tiến Đạt là Phương Thanh đã lên tiếng "giải vây" khi chia sẻ: "Nếu bé Vy mà có bầu thiệt thì Tiến Đạt và má của Tiến Đạt chắc mừng lắm luôn. Ép có con 2019 luôn".

Mới đây, bà xã Tiến Đạt gửi lời chúc mừng sinh nhật chồng, đồng thời cô cũng khéo léo phủ nhận tin đồn bầu bí: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông tự nhiên vác bụng bự đi ngang qua đời em... Năm thứ 2 sinh nhật ở cạnh nhau rồi, không biết còn bao nhiêu cái năm thứ 2 nữa nào mình cùng đếm nha. Hi vọng mấy năm nữa có thêm thành viên đếm cùng. Giờ thì cùng nhau vô rừng đón sinh nhật thôi nè".

Bà xã Tiến Đạt phủ nhận tin đồn bầu bí khi nhắn nhủ: "Hi vọng mấy năm nữa có thêm thành viên đếm cùng".

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Tiến Đạt và bà xã được chụp tại Hàn Quốc.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)