SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng sinh nhật con trai, Huy Khánh bị vợ cũ nhắc nhở điều này

Thứ hai, 14/02/2022 09:29

Nhân dịp sinh nhật con trai, diễn viên Huy Khánh đã gửi lời chúc đến Ghini.

Trước khi sống hạnh phúc bên bà xã Anh Thư, Huy Khánh từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ cũ là doanh nhân Lương Hoàng Anh. Huy Khánh và Lương Hoàng Anh có chung một cậu con trai là Ghini.

Dù bố mẹ chia tay nhưng Ghini luôn nhận được tình yêu thương của cả Huy Khánh vẫn Lương Hoàng Anh.

Mới đây, Huy Khánh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai: "Chào chàng trai tháng 4. Vậy là hôm nay con đã tròn 16 tuổi! Chúc mừng sinh nhật Ghini, cảm ơn con đã hiểu và luôn tôn trọng ba, cảm ơn con đã trưởng thành học giỏi và hiếu thuận!".

Diễn viên Huy Khánh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai.

Do viết sai tháng sinh nhật của con trai nên Huy Khánh đã bị vợ cũ nhắc nhở: "Ủa tháng 2 anh gì ơi!". Ngay sau đó, Huy Khánh đã sửa tháng 4 thành tháng 2.

Huy Khánh sửa lại tháng sinh nhật con trai sau khi được vợ cũ nhắc nhở.

Diễn viên Huy Khánh và con trai.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Lương Hoàng Anh cũng gửi lời chúc đến con trai: "Chúc con trai tuổi mười sáu tươi đẹp và nhận được nhiều phước lành, hồng ân. Bất kỳ con lựa chọn, quyết định cho tương lai thế nào, mẹ luôn ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất cho con. Đủ bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống là điều tốt. Nhưng sống tử tế để đủ phước lành cho cuộc sống không có khó khăn để phải đương đầu là điều tốt hơn. Happy Ghini ‘s sweet sixteenth birthday!".

Doanh nhân Lương Hoàng Anh cũng chúc mừng sinh nhật con trai trên trang cá nhân.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)