SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng sinh nhật đàn em, diễn viên hài Tiến Luật vô tình để lộ tin Anh Tú đã chia tay Diệu Nhi?

Thứ năm, 03/10/2019 09:34

Chỉ với 2 từ 'hết ế' khi chúc mừng sinh nhật Anh Tú, Tiến Luật khiến dân mạng hoang mang đặt ra nghi vấn nam diễn viên đàn em đã chia tay bạn gái Diệu Nhi.

Hôm qua - 2/10 là ngày sinh nhật Anh Tú, nam diễn viên nhận được vô số lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ và fan. Đáng chú ý nhất là lời chúc từ đàn anh Tiến Luật.

"Sinh nhật vui vẻ nhé chú em! Chúc vạn sự hanh thông, đụng phim nào thắng phim đó. Chúc mau mau hết ế nhé. Và ngày càng đàn ông nhé, chàng trai của mọi người", Tiến Luật chúc mừng sinh nhật đàn em. Lời chúc của nam diễn viên hài gây hoang mang dư luận, bởi ai cũng biết Anh Tú hiện đang trong mối quan hệ hẹn hò với Diệu Nhi. Lời chúc của ông xã Thu Trang chả khác gì đang thông báo rằng cặp đôi diễn viên trẻ này đã chia tay.

Chúc mừng sinh nhật đàn em, diễn viên hài Tiến Luật vô tình để lộ tin Anh Tú đã chia tay Diệu Nhi?

Dưới dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật đàn em của Tiến Luật, cư dân mạng xôn xao. "Chú Luật chúc anh Anh Tú mau mau hết ế là sao. Hoang mang Hồ Quỳnh Hương quá, chị Nhi của em đâu"; "Lâu quá rồi không thấy hai người chụp ảnh chung, không biết AnhTú và Diệu Nhi còn quen không mọi người"; "Mau hết ế là sao chú ơi. Chị Nhi của con đâu"; "Lại một cặp nữa chia tay hả mọi người, hoang mang quá"... người hâm mộ để lại bình luận dưới bài viết.

Anh Tú và Diệu Nhi đang vướng nghi án "đường ai nấy đi" sau 4 năm quen biết, hẹn hò

Diệu Nhi và bạn trai kém tuổi quen nhau vào năm 2015. Cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi công khai tỏ tình trên truyền hình. Mặc dù là người phóng khoáng và có tính cách tưng tửng, nhưng Diệu Nhi tỏ ra vô cùng kín tiếng trong mối quan hệ yêu đương của mình. Cô và Anh Tú đều chọn giải pháp yêu kín tiếng và ít phô trương.

Thời gian gần đây, việc cả hai quá kín kẽ đã làm dấy lên nghi án "đường ai nấy đi". Thậm chí cả Anh Tú và Diệu Nhi còn từ chối nói về nhau trước truyền thông, vì muốn khán giả quan tâm đến sự nghiệp hơn là đời sống cá nhân.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới