SAO » Chuyện làng sao

Chúc mừng sinh nhật tiền đạo Tiến Linh, diễn viên Bình An tiết lộ biệt tài của đàn em ngoài đá bóng

Thứ sáu, 20/10/2023 15:48

Trên trang cá nhân, Bình An gửi lời chúc mừng sinh nhật Tiến Linh, không quên đăng ảnh 'dìm hàng' tiền đạo tuyển quốc gia.

Hôm nay (20/10) là ngày Phụ nữ Việt Nam, cũng là sinh nhật cầu thủ Tiến Linh. Nhớ đến ngày sinh nhật đàn em, diễn viên Bình An gửi lời chúc. Đồng thời, nam diễn viên "Biệt dược đen" còn dìm hàng đàn em không thương tiếc: "Ngoài làm cầu thủ ra thì em tôi còn biết cầm mic, hát dưới bể bơi và chui bàn bi-a rất thành thạo. Chúc mừng sinh nhật em mình". Đáp lại, Tiến Linh viết: "Cảm ơn anh mình ạ".

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chính thức đón sinh nhật tuổi 26 vào ngày hôm nay (20/10).

Diễn viên Bình An gửi lời chúc và đăng tải khoảnh khắc "dìm hàng" Tiến Linh.

Được biết, Bình An có mối quan hệ thân thiết với nam cầu thủ Tiến Linh.

Bên cạnh Quang Hải hay Hoàng Đức thì Nguyễn Tiến Linh là cái tên nổi bật và sáng giá trong dàn cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Tiến Linh là xếp thứ 29 tại giải thưởng Quả bóng vàng châu Á 2022, bên cạnh các cầu thủ nổi tiếng khác như Son Heung-min, Mitoma, Theerathon,...

Không những được mệnh danh là “chồng quốc dân” với vẻ ngoài điển trai, Tiến Linh còn ghi nhiều dấu ấn trên sân đấu. Nhờ sở hữu thân hình lý tưởng và có hiệu suất ghi bàn ổn định, tiền đạo quê Bình Dương được xem như là một trong những trung phong hay nhất của Việt Nam hiện tại.

Cầu thủ Tiến Linh vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Huỳnh Hồng Loan và người mẫu Quỳnh Thư. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở lời đồn thổi. Thời gian qua, Tiến Linh không công khai hẹn hò với bất kỳ cô gái nào.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới