SAO » Chuyện làng sao

Chùm ảnh Wonbin cùng loạt sao Hàn bên cha mẹ

Thứ năm, 15/08/2013 11:17

(Ngoisao.vn) - Những ngôi sao Hàn khá kín tiếng về đời sống cá nhân, lại là những người con hiếu thảo luôn hết lòng vì cha mẹ.

Wonbin tự hào khoe hình ảnh cha mẹ mình là nông dân dù anh vốn là người khá kín tiếng trong chuyện riêng. Chàng diễn viên điển trai từng mua một ngôi nhà rất to biếu cha mẹ, nhưng cả hai vẫn thích sống trong ngồi nhà cũ mà họ đã gắn bó.

Suzy mỗi năm chỉ gặp gia đình 1,2 lần nhưng tình cảm gia đình luôn ấm áp bởi sự hiếu thảo của cô. Gần đây Suzy mua nhà to và mở quán cà phê, đúng như ước mong của cha mẹ, điều đó giúp cô thấy đỡ có lỗi hơn.

Lee Seung Gi luôn được biết đến như người con ngoan và hiếu thảo. Dù cha mẹ anh rất ngại xuất hiện trước đám đông vì sợ ảnh hưởng đến con, nhưng anh luôn có gắng dể cha mẹ mình có mặt ở bên trong những khoảnh khắc quan trọng của đời mình.

Jang Geun Suk cũng nổi tiếng là con người hiếu thảo. Từ nhỏ anh đã phải lao động vất vả để mang tiền về giúp cha mẹ. Khi trở thành ngôi sao, anh cũng mang đến cho cha mẹ cuộc sống không thể mãn nguyện hơn, vì Jang Geun Suk cho rằng: "Mọi thành công của tôi có được đều là dành cho cha mẹ"

 Kim YuNa cho rằng mẹ là người bạn tinh thần lớn nhất cuộc đời mình, sau thành công và nỗ lực của cô, mẹ chính là nguồn động lực lớn nhất, là nguồn sức mạnh không bao giờ cạn nâng đỡ khi cô trải qua khó khăn.

T.O.P của nhóm Bigbang có khuôn mặt lầm lì nhưng lại ẩn chứa một trái tim hiếu thảo đầy tình cảm, anh tự hào giới thệu mẹ với mọi người và gọi bà là người vĩ đại nhất..Đi diễn nhiều ít được gặp mẹ, nhưng anh luôn gửi mẹ vé xem các buổi diễn dù không phải lúc nào bà cũng đến được. Anh luôn cảm thấy mình như nhỏ bé lại và chỉ muốn sà vào lòng mẹ. 

Kim Yoo Jung mới 14 tuổi nhưng luôn biết quan tâm tới mẹ, luôn coi mẹ như một người bạn chia sẻ. Dù ở Mỹ, cô bé vẫn gửi qua tài khoản anh chị tấm ảnh hai mẹ con vui đùa vui vẻ, để chúc mừng sinh nhật mẹ: “Mẹ luôn thương yêu con bằng tình yêu lớn nhất. Cảm ơn mẹ. Hơn tất cả, con mong mẹ luôn mạnh khỏe vui vẻ như thế này và con sẽ vâng lời mẹ hơn. Chúng con chúc mẹ sinh nhật hạnh phúc!”.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun “Quốc vương Mặt Trời” là con một, anh luôn day dứt vì gia đình không khá giả và chưa thể mang đến cuộc sống nhàn hạ cho mẹ. Nhờ những thành công gần đây, anh đã tích góp đủ tiền để tậu nhà mới cho cha mẹ. Anh luôn cảm thấy day dứt và quyết tâm thành công hơn nữa để mẹ có thẻ tự hào về anh, và có cuộc sống sung túc hơn.

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới