SAO » Chuyện làng sao

Chung cư nơi nhà NSND Công Lý ở bị cháy, bà xã tiết lộ tình hình của hai vợ chồng hiện tại

Chủ nhật, 21/11/2021 09:57

Tâm sự lúc hơn 1 giờ sáng của Ngọc Hà - bà xã Công Lý nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Trong chia sẻ của mình, bà xã Công Lý viết: "Nhiều khi nghĩ mà buồn… lại xót xa… nhưng dặn lòng không sao cả. Bỏ qua tất cả đi. Sông có khúc, người có lúc. Ba mươi chưa phải là Tết! Và hoạn nạn mới thấu chân tình. Và tốt hơn hãy trân quý những người bên bạn lúc này!

Chung cư có nhà cháy, mọi người hoảng sợ chạy náo loạn. May mắn là không có 2 vợ chồng ở nhà lúc đó, mà có nhiều người còn thương 2 vợ chồng lắm. Ở gần người thân tự tin hẳn".

Theo thông tin Ngọc Hà tiết lộ thì chung cư nơi vợ chồng cô ở có căn hộ bị cháy, rất may cả hai không có nhà lúc đó. Khi được người quen hỏi thăm, bà xã Công Lý cho biết căn hộ mình ở không bị ảnh hưởng và hư hại gì.

Chung cư nơi vợ chồng Công Lý ở bị cháy.

Trước đó, vào tháng 7/2021 NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện chữa trị. Sau 3 tháng điều trị, "cô Đẩu" được xuất viện. Hiện tại, thần sắc của nghệ sĩ Công Lý đã tươi tắn trở lại.

Nghệ sĩ Công Lý từng tiết lộ sau nhiều năm ở nhà riêng anh cũng mua được tổ ấm cho riêng mình vào năm 2019. Tuy nhiên, vị trí chính xác của nơi ở không được "cô Đẩu" tiết lộ. Qua ảnh có thể thấy không gian sống của vợ chồng Công Lý khá tiện nghi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới