SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng bị lộ ảnh hẹn hò với 'cậu ấm' nổi tiếng nhất nhì Thượng Hải

Thứ ba, 21/03/2017 13:41

Mới đây, Phong Hành đã tung ra loạt ảnh Chung Hân Đồng cùng đi chơi với Tần Phấn - 'cậu ấm' nổi tiếng đất Thượng Hải. Điều này làm dấy lên tin đồn hẹn hò của người đẹp.

Cư dân mạng mới đây lại xôn xao khi hãng tin Phong Hành Studio đăng tải loạt ảnh minh chứng Chung Hân Đồng (Twins) hiện đang hẹn hò với một thiếu gia nổi tiếng Thượng Hải - Tần Phấn.

Theo đó có thể thấy, Chung Hân Đồng tới xem và cổ vũ trận đấu bóng rổ của "cậu ấm" này cùng những người bạn. Khi ở bên nhau, cả hai luôn vui vẻ cười đùa và có nhiều cử chỉ thân mật.

Loạt ảnh hẹn hò giữa Chung Hân Đồng và "cậu ấm" nổi tiếng đất Thượng Hải

Cũng theo thông tin chia sẻ, dù mới ngoài 20 tuổi nhưng "cậu ấm" Tần Phấn (hay còn được biết tới với tên gọi King) đã giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Đầu tư Phấn Dung Thượng Hải và là nhà đầu tư của câu lạc bộ bóng rổ eSport KING.

Sở hữu khối tài sản kếch xù khi tuổi đời còn khá trẻ, Tần Phấn khiến giới mê xe khu vực phải ghen tị và kính nể với bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ từ các thương hiệu lớn như Mercedes Benz, McLaren, Ferrari... trị giá hàng chục tỷ NDT.

Về cuộc sống đời tư, anh cũng có cả một danh sách tình ái dài "dằng dặc" với các hot girl đình đám Weibo và là bạn trai cũ của diễn viên Giả Thanh.

Tuy nhiên, sau khi liên lạc với đại diện của Chung Hân Đồng người này cho biết, giữa cô và Tần Phấn chỉ là quan hệ bạn bè đơn thuần. Song các cư dân mạng vẫn tìm ra được hình ảnh chụp chung khá thân mật giữa họ trên Weibo của Tần Phấn.

>> Tấm ảnh được cho là con trai của Huỳnh Hiều Minh - Angela Baby

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới