SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng chính thức công khai là người đồng tính? Vô tư ôm hôn 'Trần Quán Hy phiên bản nữ'

Thứ sáu, 20/10/2023 11:07

Nữ diễn viên 42 tuổi Chung Hân Đồng đang trở thành tâm điểm bàn luận xôn xao từ cư dân mạng khi vướng nghi vấn hẹn hò người được biết đến với biệt danh "Trần Quán Hy phiên bản nữ".

Nguyên nhân là do vào sáng sớm ngày 19/10, Chung Hân Đồng đã đăng ảnh thân mật với một nữ đồng giới nổi tiếng mạng là Huangfu Shenghua. Bức ảnh thân mật của Chung Hân Đồng bị nghi là thông báo chính thức về mối quan hệ đồng giới khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Không những vậy, cư dân mạng cũng nhận ra trên trang cá nhân của Chung Hân Đồng cũng đăng loạt ảnh của Huangfu Shenghua.

Chung Hân Đồng đăng ảnh thân thiết với "Trần Quán Hy phiên bản nữ", nghi công khai mối quan hệ đồng giới.

Trước đó, cánh săn ảnh bắt gặp Chung Hân Đồng đã đi ăn tối Huangfu Shenghua và nhóm bạn. Cả nhóm bị bắt gặp đang đi dạo trên phố, Chung Hân Đồng và Huangfu Shenghua đi cạnh nhau nói chuyện rất vui vẻ. Tại một thời điểm, Shenghua cúi xuống và hôn lên má Chung Hân Đồng.

Huangfu Shenghua được cho là xuất thân từ một gia đình giàu có. Cô thường khoe sự giàu có của mình trên mạng xã hội và có hơn 2,25 triệu người theo dõi trên Weibo. Huangfu Shenghua cũng được biết đến với cách ăn mặc dị thường và có nhiều nét giống với Trần Quán Hy. Ngoài ra, Huangfu Shenghua còn quen biết với nhiều người nổi tiếng, bao gồm nữ diễn viên Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi, Quách Bích Đình, Angelababy...

Trần Quán Hy (ảnh trái) và Huangfu Shenghua (ảnh phải).

Theo truyền thông, vào năm 2008, Chung Hân Đồng đã bị cuốn vào vụ bê bối ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy. Vụ bê bối đã phá hủy sự nghiệp showbiz của nam diễn viên này và gần như làm đảo lộn sự nghiệp của Chung Hân Đồng. Chính vì thế, hình ảnh thân thiết của Chung Hân Đồng và "Trần Quán Hy phiên bản nữ" đã khiến cư dân mạng đã tỏ ra khá bất ngờ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới