SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng có tin vui bầu bí sau 4 tháng kết hôn?

Thứ tư, 19/09/2018 21:24

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chung Hân Đồng khiến không ít người hâm mộ cho rằng cô và ông xã Lại Hoằng Quốc sắp được lên chức bố mẹ.

Vào tháng 5 vừa qua, Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc đã tổ chức hôn lễ tại Mỹ. Mặc dù thừa nhận cơ thể yếu, cần chăm sóc sức khỏe nhưng Chung Hân Đồng mong sẽ có tin vui trong vòng 2 năm tới.

Gần đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên này có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh trong chuyến du lịch Anh của mình và ông xã. Cùng với lời cám ơn dành cho chồng, Chung Hân Đồng còn kèm theo hastag: “Lớp học làm cha mẹ”. Chính hastag này khiến cho nhiều người hâm mộ cho rằng Hân Đồng đã có tin vui bầu bí. Không ít cư dân mạng để lại lời nhắn chúc mừng 2 vợ chồng cô.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chung Hân Đồng khiến không ít người hâm mộ cho rằng cô và ông xã Lại Hoằng Quốc sắp được lên chức bố mẹ.

Thế nhưng, Chung Hân Đồng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Cô cho biết hastag “lớp học làm cha mẹ” là tên của một chương trình thực tế mà cô tham gia, chứ không phải cô và chồng chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Tuy đã tổ chức hôn lễ ở xứ cờ hoa nhưng Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc vẫn chưa đăng ký kết hôn. Hiện tại, 2 người đang lên kế hoạch làm tiệc cưới ở Đài Loan vào tháng 9 và tại Hong Kong vào tháng 12 tới.

Hình ảnh Chung Hân Đồng và chồng trong chuyến du lịch Anh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)