SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng để lộ nhẫn kim cương lấp lánh khi cùng ông xã sánh đôi sau đám cưới tại Mỹ

Thứ năm, 07/06/2018 09:09

Nữ ca sĩ Chung Hân Đồng và chồng mới cưới Lại Hoằng Quốc trở về Hong Kong trong sự chào đón nồng nhiệt của giới truyền thông.

Vào ngày 6/6 vừa qua, Chung Hân Đồng và ông xã Lại Hoằng Quốc chính thức quay trở lại xứ Cảng thơm sau khi tổ chức hôn lễ tại Mỹ và tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Diện trang phục thoải mái với áo sơ mi trắng kết hợp quần ống rộng, nữ ca sĩ 37 tuổi nắm chặt tay "nửa kia" của mình.

Nữ ca sĩ Chung Hân Đồng và chồng mới cưới Lại Hoằng Quốc trở về Hong Kong trong sự chào đón nồng nhiệt của giới truyền thông. ​

Có thể thấy chiếc nhẫn cưới bằng kim cương lấp lánh trên tay của Chung Hân Đồng khi cô di chuyển cùng chồng mới cưới. Được biết, Hân Đồng cùng Lại Hoằng Quốc đi nghỉ trăng mật ở Mỹ, Nhật Bản và Đài Loan rồi mới về Hong Kong.

Mặc dù đã cử hành hôn lễ ở Mỹ nhưng trên thực tế Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc vẫn chưa đăng ký kết hôn. Hai người sẽ có một đám cưới "lại mặt" tại Hong Kong vào dịp cuối năm. Lại Hoằng Quốc cũng cho biết anh không đưa ra bất cứ yêu cầu gì cho vợ. Trong tương lai Chung Hân Đồng vẫn có thể quay những cảnh thân mật miễn là cô thích.

Nữ ca sĩ 37 tuổi để lộ chiếc nhẫn cưới bằng kim cương lấp lánh trên tay.

Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc công khai chuyện hẹn hò vào tháng 10/2017. Trong dịp sinh nhật lần thứ 37 của cô, chàng bác sĩ điển trai đã quyết định cầu hôn. Đến ngày 25/5 vừa qua, cặp đôi này hạnh phúc tổ chức đám cưới ngọt ngào ở xứ cờ hoa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)