SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng gây tranh cãi vì không trả lại quà khi bạn trai cũ đòi

Thứ năm, 06/05/2021 20:28

Diễn viên Hong Kong - Chung Hân Đồng nói khi yêu, cô trao đi không ít nên không bao giờ trả lại quà cho tình cũ.

Trong show Twinkle Love phát trên Youku hôm 5/5, Hân Đồng và một số khách mời thảo luận vấn đề có nên vứt bỏ hoặc trả lại quà sau khi chia tay. Diễn viên 40 tuổi cho rằng khi kết thúc một mối quan hệ, không nhất thiết phải vứt đồ liên quan người yêu cũ. "Sau chia tay, việc cần giải quyết là tình cảm, tâm trạng chứ không phải đồ vật", cô nói. Hân Đồng kể từng bị bạn trai cũ đòi lại quà nhưng cô nói: "Tôi không trả. Tại sao phải trả cho anh, tôi cũng tặng anh đâu có ít".

Chung Hân Đồng cho rằng, bản thân trao đi không kém người tình cũ nên không trả lại quà.

Quan điểm của Chung Hân Đồng nhanh chóng gây nên nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội Weibo. Trong đó, một phần người hâm mộ đồng tình với cách hành xử của nữ diễn viên. Tuy nhiên số khác lại tỏ ra khó chịu và chỉ trích cô tham lam, chú trọng vật chất và không sòng phẳng trong tình yêu.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 40 tuổi cho biết cô vẫn tin tưởng vào tình yêu. Tuy nhiên, hiện tại, sao nữ vẫn chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận bất kỳ ai và muốn tận hưởng cuộc sống độc thân. "Tôi từng có suy nghĩ sẽ không kết hôn nữa, nhưng chỉ ở giai đoạn tôi mất cân bằng. Và điều đó không có nghĩa là Chung Hân Đồng sẽ sống một mình đến suốt đời. Mọi người đừng phóng đại vấn đề", nữ ca sĩ nhóm Twins nói.

Chung Hân Đồng gặp vấn đề về cân nặng do mắc bệnh.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới