SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng gầy trơ xương sau thời gian béo ú khiến fan lo lắng

Thứ ba, 17/01/2023 09:22

Hình ảnh mới đây của Chung Hân Đồng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi để thân hình quá gầy.

Nữ nghệ sĩ Chung Hân Đồng tham gia trong buổi livestream và khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với thân hình da bọc xương. Cô lộ xương ngực, xương quai xanh gầy trơ trước ống kính. Từ một cô gái mũm mĩm, giờ đây Chung Hân Đồng lại để cơ thể ở trạng thái đáng báo động khi sụt giảm cân quá mức.

Hình ảnh gầy trơ xương ngực của Chung Hân Đồng gây lo lắng.

Hình ảnh này của của Chung Hân Đồng khiến nhiều người cô cùng ngạc nhiên. Thậm chí nhiều người hâm mộ bình luận bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của Chung Hân Đồng: "Cô ấy đang ngày càng gầy", "Đừng cố giảm cân nữa, cô đã gầy lắm rồi", "Cân nặng của cô ấy sụt khá nghiêm trọng đó", "Phải ăn uống thêm thôi Chung Hân Đồng"...

Chung Hân Đồng từng mất kiểm soát cân nặng do rối loạn nội tiết tố sau biến cố đời tư. Nữ ca sĩ tăng tới 18 kg, chạm mốc 60 kg. Vì vấn đề ngoại hình, cô luôn cảm thấy căng thẳng khi tham gia sự kiện khi liên tục bị chế giễu, miệt thị.

Năm 2022, nữ diễn viên đã nỗ lực rất nhiều để quay trở về vóc dáng thon thả xưa kia. Cô đã giảm hơn 10kg kể từ khi tham gia chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3" vào năm ngoái.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô cũng thành công "lấn sân" diễn xuất với các vai diễn trong "Beyond Our Ken", "House Of Fury", "The Twins Effect", "Cổ kiếm kỳ đàm", "Võ Tắc Thiên bí sử"...

Thành công trong sự nghiệp nhưng nữ nghệ sĩ lại lận đận trong đường tình cảm. Cô từng hẹn hò với nhiều người. Năm 2008, Chung Hân Đồng lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy. Scandal làm ảnh hưởng tới sự nghiệp và khiến đường tình duyên của cô cũng trở nên trắc trở. Sau đó, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc vào tháng 12/2018. Sau ngày cưới, mối quan hệ của cả hai liên tục gặp trục trặc. Tháng 3/2020, họ quyết định chấm dứt quan hệ vợ chồng sau hơn 14 tháng chung sống. Hiện nữ nghệ sĩ vẫn sống lẻ bóng ở tuổi ngoài 40.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)