SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng không mang theo nhẫn kim cương dù mới được phi công trẻ cầu hôn

Thứ sáu, 02/02/2018 08:26

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chung Hân Đồng lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi vui mừng thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Lại Hoằng Quốc.

Vào ngày 1/2 vừa qua, Chung Hân Đông đã vui vẻ tham gia bữa tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Huệ Anh Hồng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ kiêm diễn viên này xuất hiện trước báo giới và người hâm mộ sau khi thông báo tin vui đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Lại Hoằng Quốc.

Chung Hân Đồng lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ.

Lựa chọn trang phục họa tiết sao, Chung Hân Đồng trông thực sự nổi bật trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên cô lại không đeo nhẫn đính hôn tới sự kiện. Khi được hỏi về chiếc nhẫn kim cương, Hân Đồng cho biết cô "quên" không mang theo.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên này cho biết cô "quên" không mang theo nhẫn đính hôn.

Đề cập đến chuyện nhận lời cầu hôn từ phi công trẻ, Chung Hân Đồng chia sẻ: "Tôi đã gặp đúng người vào đúng thời điểm và tôi muốn chia sẻ niềm vui này tới mọi người". Cô cũng tiết lộ bạn trai bác sĩ đã quỳ gối, ôm hoa cầu hôn cô. Trong giây phút đó, mặc dù rất cảm động nhưng Chung Hân Đồng không khóc.

Từng dính scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy cách đây 10 năm, Chung Hân Đồng cho biết bạn trai Lại Hoằng Quốc chấp nhận quá khứ này của cô. "Anh ấy chấp nhận tất cả những gì xảy ra với tôi trong quá khứ và cũng sắp xếp mọi thứ để phù hợp với lịch trình của tôi. Tôi rất cảm động", Hân Đồng bộc bạch.

Chung Hân Đồng xúc động vì phi công trẻ chấp nhận tất cả những gì xảy ra với cô trong quá khứ.

Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc công khai quan hệ tình cảm vào tháng 10 năm ngoái. Lại Hoằng Quốc là 1 bác sĩ điển trai, kém Hân Đồng 4 tuổi và từng trải qua 1 cuộc hôn nhân thất bại.

>> Chung Hân Đồng được bạn trai bác sĩ cầu hôn sau 3 tháng công khai hẹn hò

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)