SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng lần đầu trải lòng về tình yêu sau ly hôn: Yêu quá nhiều thì dễ đau khổ và tổn thương

Thứ ba, 18/05/2021 13:25

Xuất hiện tại một chương trình truyền hình, Chung Hân Đồng lần đầu trải lòng về tình yêu sau khi ly hôn với chồng bác sĩ.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hai năm với bác sĩ Lại Hoằng Quốc, mới đây Chung Hân Đồng đã có những chia sẻ của mình về tình yêu. Khi nghĩ đến chuyện kết hôn, nữ diễn viên cho rằng hôn nhân và tình yêu nên cân nhắc những vấn đề thiết thực.

Chung Hân Đồng lần đầu trải lòng về tình yêu sau ly hôn.

Nữ diễn viên chia sẻ, bản thân cô ở mỗi độ tuổi có những suy nghĩ và quan điểm về tình yêu khác nhau. Và ở hiện tại, quan điểm về tình yêu đã hoàn toàn thay đổi so với trước đây. Ở tuổi 20, Chung Hân Đồng nói rằng khi đó cô còn trẻ, dù không biết mình thích gì nhưng bản thân lại có thể thử nhiều thứ. Khi yêu, cô không biết rõ đối phương có thật lòng với với mình hay không. Tuy nhiên, bản thân vẫn dũng cảm để yêu và trải nghiệm.

Nhưng khi tuổi 30, nữ diễn viên lại cảm thấy bế tắc, ngại việc tìm hiểu bạn trai. "Thực ra là tôi muốn yêu nhưng không có đối tượng. Tôi tự hỏi liệu có phải là vì tôi 30 rồi, nên đàn ông không còn quan tâm tới tôi nhiều nữa hay không?", nữ diễn viên chia sẻ.

Bây giờ ở tuổi 40, Chung Hân Đồng đúc kết từ bản thân rằng phụ nữ không nên dễ dàng bộc lộ cảm xúc của mình: "Nên dè dặt. Yêu quá nhiều thì dễ đau khổ và tổn thương. Bởi người đàn ông biết rằng bạn yêu anh ta, tự khắc sẽ không trân trọng tình yêu đó".

Những chia sẻ của Hân Đồng phần nào hé lộ lý do mối quan hệ trong quá khứ của cô kết thúc. Nữ diễn viên cũng cho rằng trong tình yêu hay hôn nhân, nên sống lý trí và xem xét những vấn đề thiết thực hơn là theo cảm xúc. Và tình yêu không cần quá nhiều những lời hứa hẹn.

Khi phóng viên hỏi Hân Đồng về việc kế hoạch cho cuộc hôn nhân mới, cô cho biết: "Tôi sẽ cân nhắc kỹ mọi việc, không dễ dàng thốt ra những lời hứa để rồi lại không thực hiện được. Bản thân cũng sẽ chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của đối phương, không để người ấy cảm thấy phải chịu quá nhiều áp lực, cho người ấy sự riêng tư. Tôi là một nghệ sĩ, điều này khiến đối phương có thể đột nhiên phải đối mặt với rất nhiều sự chú ý không đáng có".

Hân Đồng cho biết, cuộc sống hôn nhân trong hai năm vừa qua thực sự cô chỉ sống cho hiện tại, chỉ cần vui vẻ và không mở tưởng với những mối quan hệ mới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới