SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng lột xác ngoạn mục với nhan sắc nữ thần sau thời gian bị chê béo múp, tròn lẳn hậu ly hôn

Thứ sáu, 25/03/2022 20:11

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Chung Hân Đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trở về thời kỳ mặt nhỏ eo thon sau thời gian bị chê tăng cân quá đà.

Mới đây, hình ảnh của Chung Hân Đồng đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng. Trong bức ảnh, Chung Hân Đồng hoàn toàn lột xác" với thân hình thon gọn béo tròn như trước.

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Chung Hân Đồng nhận được nhiều lời khen.

Khuôn mặt của cô không còn cằm ngấn, má phính mỡ, thay vào đó là nét thon nhỏ xinh đẹp. Vóc dáng của nữ ngôi sao cũng thon gọn và thanh thoát.

Ngay khi bức hình mới của Chung Hân Đồng được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã bình luận khen ngợi sắc vóc của cô: "Chị đã 'lột xác' quá thành công", "Thần tiên của tôi", "Xinh quá, chị trở lại và lợi hại hơn xưa", "Cứ vui vẻ và mãi trẻ đẹp như này chị nhé"...

Chung Hân Đồng từng gây bất ngờ với thân hình béo tròn.

Trước đó vào cuối tháng 4 năm ngoái, Chung Hân Đồng gây bất ngờ xuất hiện với thân hình béo tròn khi ghi hình cho một chương trình tạp kỹ. Nhan sắc và ngoại hình của nữ diễn viên đã hoàn toàn thay đổi và không giống như một ngôi sao xinh đẹp khi xưa. Thời điểm đó truyền thông cho rằng cô bị tăng cân mất kiểm soát do ảnh hưởng từ cuộc ly hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc.

Chia sẻ về lý do ngoại hình phát tướng, Chung Hân Đồng cho biết việc mình tăng cân quá đà thực ra đều có chủ đích. Cô để cơ thể mình như vậy không phải do bệnh tật hay chế độ ăn uống không kiểm soát được, mà nguyên nhân chính là để phù hợp với vai diễn mới của mình.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới