SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng tiếp tục phẫu thuật sau khi bị chấn thương rách đầu phải khâu hàng chục mũi

Thứ ba, 08/09/2020 09:10

Người hâm mộ không khỏi xót xa khi nữ diễn viên Chung Hân Đồng gặp sự cố không may, khiến cô bị thương ở vùng đầu.

Theo thông tin có được, Chung Hân Đồng đã bị chấn thương ở vùng đầu tại một khách sạn ở Hạ Môn vào rạng sáng ngày 7/9. Được biết, cô dậy đi vệ sinh thì bỗng nhiên chóng mặt khiến cô ngã đập đầu vào nền đá. Vết thương ở đầu của Chung Hân Đồng có chiều dài 6 cm làm cô chảy nhiều máu.

Chung Hân Đồng bị chấn thương ở đầu phải khâu hàng chục mũi.

Các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu khâu hàng chục mũi trên đầu cô. Mặc dù tình trạng của Chung Hân Đồng ổn định nhưng cô tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện để tránh biến chứng về não. Ngoài ra, cô sẽ phải trải qua một cuộc tiểu phẫu nữa để xử lý vết thương.

Nữ diễn viên này sẽ phải trải qua một cuộc tiểu phẫu nữa để xử lý vết thương.

Phía quản lý của Chung Hân Đồng cho biết đã tạm dừng mọi hoạt động ở hiện tại và trong thời gian tới để cô yên tâm nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Thái Trác Nghiên, bạn thân của Chung Hân Đồng trong nhóm Twins bày tỏ sự lo lắng nhưng khi thấy sự mạnh mẽ và tinh thần lạc quan của Hân Đồng, cô cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Chung Hân Đồng mới ly hôn bác sĩ Lại Hoằng Quốc cách đây không lâu. Chuyện tình cảm tan vỡ từng làm Chung Hân Đồng buồn bã, mệt mỏi. Vừa quay trở lại với công việc, cô lại gặp chấn thương như thế này, người hâm mộ quả thực không khỏi xót xa. Họ hy vọng, Chung Hân Đồng nghỉ ngơi thật tốt và sớm lấy lại được sức khỏe.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới