SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng tiết lộ từng bị bạn thân cướp mất người yêu

Thứ tư, 09/06/2021 20:36

Nữ diễn viên Chung Hân Đồng gây chú ý khi tiết lộ từng bị bạn gái thân nhất cướp mất người yêu trong quá khứ.

Theo Sohu, Chung Hân Đồng đã tiết lộ trong một chương trình tạp kỹ rằng cô đã bị bạn gái thân nhất cướp mất người yêu. Nữ diễn viên chia sẻ, lúc đó cô và bạn trai đang hẹn hò. Nhưng vì luôn coi trọng người bạn gái thân thiết nhất nên nữ diễn viên thường thổ lộ mọi chuyện với người này, kể cả những chuyện tình cảm và bạn trai.

Đồng thời, Chung Hân Đồng cũng giới thiệu người yêu của mình với người bạn thân để họ biết nhau. Tuy nhiên không ngờ, cô bạn thân này lại cướp người yêu của mình. Nữ diễn viên chia sẻ, lúc đó cô đã sốc và vô cùng buồn khi phát hiện ra chuyện này. Chung Hân Đồng thẳng thắn cho biết, tâm trạng lúc đó rất hoang mang, thậm chí tự hỏi có phải "đây là đang đóng phim?".

Chung Hân Đồng và chồng cũ Lại Hoằng Quốc.

Ngay sau khi Chung Hân Đồng chia sẻ chuyện này, nhiều cư dân mạng liền "đào lại" những mối tình cũ của nữ diễn viên. Trong số những người người đàn ông đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời cô thì có ba cái tên như "trai hư" Trần Quán Hy, Tyler Kwon và Lại Hoằng Quốc. Ngoài ra, Chung Hân Đồng bị đồn hẹn hò với nhiều thiếu gia, mỹ nam nức tiếng trong giới giải trí như Dư Văn Lạc, Cố Định Minh, Lâm Hiếu Hiền, Phòng Tổ Danh...

Chung Hân Đồng và Tyler Kwon.

Trong số tình cũ, nhiều người cho rằng rất có thể bạn trai được Chung Hân Đồng nhắc đến chính là Tyler Kwon. Kể từ sau khi dính bê bối ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy, năm 2013, Chung Hân Đồng công khai hẹn hò doanh nhân gốc Hàn Quốc - Tyler Kwon. Thậm chí cô từng học văn hóa Hàn để ra mắt gia đình anh. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò và đi cùng nhau. Thậm chí cặp đôi còn tới Việt Nam du lịch. Tuy nhiên, mối tình của họ cũng kết thúc trong im lặng. Tới năm 2018, cô đăng ký kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc. Nhưng cặp đôi đã chia tay vào tháng 5/2020.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới