SAO » Chuyện làng sao

Chung Hân Đồng từ chối tham gia sự kiện vì đứng chung sân khấu với Trương Bá Chi

Thứ năm, 24/12/2020 13:23

Cư dân mạng Hoa ngữ lại xôn xao trước thông tin Chung Hân Đồng từ chối tham gia sự kiện vì biết Trương Bá Chi cũng góp mặt.

Thông tin cho biết, sau khi nghe tin Trương Bá Chi cũng tham gia show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2", Chung Hân Đồng đã từ chối lời mời tham dự.

Được biết, "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2" là chương trình lớn, có nhiều nghệ sĩ Hồng Kông tham gia như Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vương Phi, Chung Hân Đồng... Ngoài ra sự kiện này còn có một số khách mời nổi tiếng từ Đài Loan như Y Năng Tịnh... Chính vì vậy, nhiều nữ diễn viên Hồng Kông và Đài Loan đã chủ động bày tỏ sự ưu ái với ê-kíp chương trình, mong muốn được tham gia.

Tuy nhiên, khi biết thông tin khách mời tham gia sự kiện có Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng đã thay đổi quyết định trong quá trình thương lượng của mình.

Ngay từ khi bắt đầu lên kế hoạch cho "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ hai, Chung Hân Đồng đã là một trong những nữ nghệ sĩ mà nhà sản xuất chương trình muốn mời tham gia nhất. Lý do vì Chung Hân Đồng là thành viên nhóm Twins và cô vừa ly hôn trong năm nay. Ngoài ra, Chung Hân Đồng còn là một nghệ sĩ của tập đoàn giải trí lớn nhất Hồng Kông Emperor Entertainment Group (EEG), và có mối quan hệ thân thiết với lãnh đạo đài truyền hình Hồ Nam - đơn vị tổ chức chương trình này.

Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi đều từng là những ngôi sao nổi tiếng, thế nhưng, trong quá khứ hình ảnh của cả hai lao dốc không phanh, sự nghiệp lao đao khi dính vào bê bối tình ái với Trần Quán Hy. Sau nhiều năm, khi mọi chuyện cũ đã lắng xuống, cả hai nghệ sĩ khó khăn lắm mới lấy lại được thiện cảm từ công chúng. Vì vậy, Chung Hân Đồng không muốn khơi lại chuyện quá khứ khi cùng đứng chung sân khấu với Trương Bá Chi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới