SAO » Chuyện làng sao

Chúng Huyền Thanh bật mí món quà tri ân Ngày của Mẹ: 'Hãy trở về dành tặng Mẹ những bất ngờ hạnh phúc'

Thứ năm, 29/04/2021 19:56

Với món quà tri ân đặc biệt và những lời chia sẻ xúc động nhân Ngày của Mẹ, Chúng Huyền Thanh không quên nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Hãy cùng nhau trở về, dành tặng mẹ những bất ngờ hạnh phúc để tôn vinh người phụ nữ vĩ đại nhất của chúng ta”.

Bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian cho mẹ?

Ngày của Mẹ hàng năm là dịp để những người con trên khắp thế giới tỏ bày tri ân đến mẹ - “nữ hoàng” vĩ đại của đời mình. Á quân Gương Mặt Thương Hiệu (The Face) mùa đầu tiên - người mẫu Chúng Huyền Thanh cũng đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân về sự kiện sắp tới: “Hôm nọ, nhân một ngày rảnh rỗi xem lại album gia đình, vô tình phát hiện ra, hai mẹ con ít hình chụp cùng nhau quá! Trước đây, công việc bận rộn khiến Thanh hiếm có thời gian ở bên gia đình và mẹ, nên việc thể hiện tình cảm với mẹ hầu như... không có nhiều. Chỉ khi sinh em bé, thường xuyên ở nhà, Thanh mới có khoảng thời gian gần gũi bên mẹ, được mẹ chăm sóc từng li từng tý, mới càng cảm thấy trân trọng "nữ hoàng" của cả gia đình mình hơn”.

Chia sẻ của nữ người mẫu khiến nhiều người chợt nghĩ “bao lâu rồi mình chưa dành thời gian cho mẹ?”

Lưu giữ khoảnh khắc quý giá bên mẹ với góc tri ân dành riêng nữ hoàng

Bất ngờ biết đến và được truyền cảm hứng từ chương trình “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng”, Ngày của Mẹ năm nay, Chúng Huyền Thanh đã quyết định tự tay chuẩn bị một bất ngờ nho nhỏ dành cho mẹ.

Không chỉ vậy, nhân cơ hội này, Chúng Huyền Thanh cũng đã nhắn nhủ đến cộng đồng rằng cho dù có đang ở đâu, làm gì, Ngày của Mẹ năm nay hãy dành thời gian ở bên mẹ, để tạo nên những khoảnh khắc quý giá bên người phụ nữ quan trọng nhất mà mình yêu thương nhất.

Với các fan hâm mộ, nữ người mẫu cũng không quên chia sẻ “bí kíp” để sở hữu cơ hội dành tặng mẹ những món quà ý nghĩa từ Danisa bằng cách tham gia cuộc thi ảnh “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng” trên fanpage Danisa Việt Nam. “Giải thưởng hấp dẫn chính là góc tri ân ấm cúng ngay tại nhà dành tặng "nữ hoàng" của gia đình mình do Danisa thực hiện. Và rất nhiều bộ quà tặng đặc biệt dành cho những bạn may mắn khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc quý giá của hai mẹ con cũng như tỏ bày tri ân đến mẹ nhé”, Chúng Huyền Thanh tiết lộ.

Ngày của Mẹ đang đến rất gần. Còn chần chờ gì không đặt ngay một chiếc vé trở về bên mẹ, tự tay dành tặng mẹ một góc tri ân thật đẹp, ấm cúng để tận hưởng và lưu giữ những khoảng thời gian ý nghĩa bên đấng sinh thành, “nữ hoàng” duy nhất của cuộc đời mình!

Với thông điệp “về bên mẹ, tạo góc tri ân và những khoảnh khắc đáng nhớ để tôn vinh nữ hoàng của đời bạn”, Danisa tổ chức cuộc thi ảnh “Cùng Danisa về bên mẹ - tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng”. Mang đến những khung hình giúp bạn tạo nên những góc tri ân thật đặc biệt dành riêng mẹ, cuộc thi còn là cơ hội để những người con tỏ bày lời chưa nói và gửi trao đến mẹ món quà ý nghĩa từ Danisa

Theo đó, người tham gia cuộc thi sẽ chia sẻ khoảnh khắc đẹp nhất của mẹ kèm với lời chúc mừng Ngày của Mẹ. 02 khách hàng may mắn nhất sẽ được Danisa mang góc tri ân tặng mẹ ngay tại nhà và 30 bạn may mắn tiếp theo cũng có cơ hội gửi đến mẹ những bộ quà tặng đặc biệt với bánh quy bơ Danisa và hoa tươi đúng dịp Ngày của Mẹ sắp đến.

Cùng tham gia tạo góc tri ân và lưu giữ những khoảnh khắc quý giá bên mẹ - nữ hoàng của mình tại link cuộc thi này nhé:

https://www.facebook.com/DanisaVienam/posts/3589672307811030

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới