SAO » Chuyện làng sao

Chúng Huyền Thanh đón sinh nhật bất ngờ, lãng mạn bên chồng

Thứ hai, 05/12/2022 10:33

Không ồn ào, Chúng Huyền Thanh chào đón tuổi mới bình yên, ngọt ngào bên chồng điển trai.

Nhân dịp đón tuổi 25, Chúng Huyền Thanh đã được chồng là Jay Quân tổ chức buổi tiệc ngọt ngào lãng mạn tại nhà hàng. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "Cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ. Chồng bảo tối nay đi dự event cho nhãn hàng mà tới nơi thì thật sự "Bất Ngờ" với buổi tối rất lãng mạn vì chỉ có 2 đứa thôi ạ. Yêu lắm Nguyễn Quân".

Chúng Huyền Thanh được chồng tổ chức sinh nhật bất ngờ tại nhà hàng.

Bên cạnh đó, Chúng Huyền Thanh cũng tung bộ ảnh mới thực hiện cho dịp sinh nhật: "Một chút kỷ niệm tuổi 25! Trong suốt 24 năm qua chưa bao giờ là mình không nhận được những cuộc gọi hỏi thăm của ba và lời chúc mừng trong dịp đặc biệt này.

Nay là 1 năm rất khác đối với mình và mọi người trong gia đình với sự thay đổi lớn trong cuộc sống. Có những ký ức sẽ bị thời gian làm phai nhạt đi, nhưng mình chắc chắn Ba sẽ là 1 phần ký ức đẹp mà Thanh hay bất kể ai trong gia đình khi nhìn lại. Mọi người vẫn sẽ thấy yêu thương đó đang hiện hữu.

Với tuổi mới này, mình hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến và tất cả những người thân yêu xung quanh mình sẽ luôn khoẻ mạnh, bình an".

Chúng Huyền Thanh thực hiện bộ ảnh mới đón tuổi 25.

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh quen biết nhau từ năm 13 tuổi, cùng quê Hải Phòng. Từ mối quan hệ bạn bè, họ dần nảy sinh tình yêu. Cả hai kết hôn cuối năm 2017 và hiện tại có 2 con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của Chúng Huyền Thanh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới