SAO » Chuyện làng sao

Chúng Huyền Thanh gây phản cảm khi 'chơi lớn' tung ảnh nude 100% khoe bụng bầu cuối thai kỳ

Thứ năm, 08/04/2021 20:18

Trước khi chào đón nhóc tỳ thứ 2, Chúng Huyền Thanh đã chụp bộ ảnh nude làm kỉ niệm. Tuy nhiên, có người chê phản cảm, người lại cho rằng ảnh khỏa thân của "bà mẹ 2 con" bình thường và ý nghĩa.

Suốt 9 tháng mang thai nhóc tỳ thứ 2, Chúng Huyền Thanh rất chăm cập nhật những hình ảnh về cuộc sống đời thường để kỷ niệm khoảng thời gian đặc biệt này.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, người đẹp còn "chơi lớn" đăng loạt ảnh nude 100% khoe bụng bầu vượt mặt trong những ngày cuối thai kỳ. "Sắp là bà mẹ 2 con rồi, cùng đếm ngược thời gian nào", cô hào hứng viết kèm.

Chúng Huyền Thanh đã tăng tận 20kg, chân tay có phần tăng size khi mang thai nhóc tỳ thứ 2, nhưng vẫn giữ được đường cong bốc lửa. Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của người đẹp cũng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

"Chân dài" gốc Hải Phòng khỏa thân 100%, khoe trọn bụng bầu lớn vượt mặt và đường cong quyến rũ.

Dù chân tay có tăng size nhưng cô vẫn giữ được đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, loạt ảnh lưu lại kỷ niệm bầu bí của Á quân The Face 2016 đã gây tranh cãi.

Người đẹp gốc Hải Phòng liên tục khoe nhiều bộ ảnh bán nude táo bạo trước ngày sinh nở.

Nhiều cư dân mạng cho rằng bộ ảnh bụng bầu vượt mặt của Chúng Huyền Thanh gây phản cảm. Số khác lại cho rằng những bức ảnh này bình thường và ý nghĩa, ai không thích thì bỏ qua chứ không nên nặng lời.

Bên cạnh đó, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Chúng Huyền Thanh.

Người đẹp trước đó cũng chia sẻ cô luôn được ông xã Jay Quân chia sẻ, yêu thương hết mực. Phụ nữ mang bầu em bé thứ hai không quá bỡ ngỡ nhưng cũng có nhiều xúc cảm xáo trộn. Hiểu được tâm lý này, anh đã lắng nghe và chia sẻ mọi công việc cùng bà xã.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới