SAO » Chuyện làng sao

Chúng Huyền Thanh hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng nặng 3,2kg

Chủ nhật, 27/05/2018 15:14

Sau bao tháng chờ đợi, cuối cùng Chúng Huyền Thanh cũng đã sinh con đầu lòng. Jay Quân hào hứng chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh, nặng 3,2kg.

Cách đây ít giờ, ông xã của Chúng Huyền Thanh là Jay Quân đã chia sẻ khoảnh khắc cùng vợ trước khi lên bàn mổ: "Chuẩn bị lên đĩa rồi cô chú ơi. Chưa thấy bà bầu nào mà chả đau đớn gì đi bon bon mặt hớn hở như vớ được vàng vậy nè".

Jay Quân đưa vợ đi sinh con. Cả hai vui vẻ chụp ảnh tự sướng trước khi Chúng Huyền Thanh lên bàn mổ.

Không lâu sau đó, Jay Quân hạnh phúc cho biết Chúng Huyền Thanh đã sinh con đầu lòng, bé nặng 3,2kg: "Happy birthday my little man. Chào mừng con đến với thế giới này nhé cậu bé của bố. Lêu lêu bố được bế thằng cún trước mẹ nhé. Sinh mổ nên mẹ chấp nhận là người tới sau đi. Bé nặng 3,2kg và giống mẹ cực kì".

Sau bao tháng chờ đợi, cuối cùng Chúng Huyền Thanh cũng đã sinh con đầu lòng. Jay Quân hào hứng chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh, nặng 3,2kg.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân kết hôn cuối năm 2017. Không lâu sau đó người đẹp gốc Hải Phòng cởi mở nói về chuyện bầu bí. Trước đó, cô bị nhiều người đồn đoán "cưới chạy bầu" nhưng cô chỉ giữ im lặng. Từ sau khi kết hôn với Jay Quân, cuộc sống của Chúng Huyền Thanh vô cùng hạnh phúc. Cô được chồng chăm sóc chu đáo khi mang bầu.

Cuộc sống của Chúng Huyền Thanh vô cùng hạnh phúc sau khi kết hôn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)