SAO » Chuyện làng sao

Chúng Huyền Thanh tiết lộ số cân nặng tăng sau khi thai nghén tháng cuối, nhưng dân mạng lại thương Jay Quân

Chủ nhật, 04/04/2021 08:26

Mới đây, Chúng Huyền Thanh cho biết bản thân đã tăng 20kg trong suốt thai kỳ và dự sẽ hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào ngày 22/4 sắp tới.

Sau hơn 3 năm kết hôn, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chuẩn bị đón thêm nhóc tỳ thứ 2 chào đời. Trong thời gian mang thai, cô cũng hạn chế bớt công việc và dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng gia đình. Dẫu vậy, người đẹp cũng không ở ẩn hoàn toàn mà vẫn chọn lọc tham gia một vài sự kiện cùng chồng. Nữ người mẫu cũng được ông xã rất yêu thương, cưng chiều.

Cách đây ít giờ, trên trang story cá nhân của mình, người đẹp tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ loạt thông tin xoay quanh việc sinh con. "Bà mẹ hai con" cho biết, bản thân đã tăng 20kg trong suốt thai kỳ và dự sẽ hạ sinh nhóc tỳ vào ngày 22/4 sắp tới. Đáng chú ý hơn cả, khi được khán giả hỏi về bí quyết giảm cân sau sinh, cô nàng đã khiến nhiều người bật cười khi khuyên hãy "sắm" một người chồng lắm lời và hay cằn nhằn như Jay Quân.

"Thanh lên 20kg rồi. Vẫn chưa rút được kinh nghiệm từ tập 1, lý do là cứ thèm thì chồng lại cưng chiều nên kí thì cứ tăng đều", người đẹp tiết lộ lý do mang bầu lần 2 vẫn chưa kiểm soát được cân nặng vì ông xã cứ mãi chăm.

Tuy nhiên, ngay sau đó Chúng Huyền Thanh cho biết động lực để giảm cân, hoá ra lại đặc biệt như thế này.

"Bà mẹ hai con" cũng cho biết dự định sinh thiên thần nhí thứ 2 vào ngày 22/4 tới. Ngay sau đó, người đẹp đã nhận nhiều lời chúc vượt cạn thành công từ khán giả, "mẹ tròn con vuông".

Kể từ khi mang thai, Chúng Huyền Thanh cũng giảm tải bớt công việc để dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch khắp nơi.

Cô được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực không chỉ trong thai kỳ mà cả những lúc bình thường.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới