SAO » Chuyện làng sao

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân vỡ òa hạnh phúc đón nhóc tỳ thứ 2 vừa chào đời

Chủ nhật, 11/04/2021 11:13

Jay Quân đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu của thiên thần nhí thứ 2 chào đời sớm hơn dự định. Hoa hậu Thu Hoài, Phí Phương Anh, Pông Chuẩn,... đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng.

Theo thông tin từ phía Jay Quân, Chúng Huyền Thanh đã hạ sinh nhóc tì vô cùng khoẻ mạnh. Anh tiết lộ vợ mình vượt cạn sớm hơn dự định. Được biết, thiên thần nhí thứ 2 có tên thân mật là Jason, nặng 3,7kg, cao 51cm và trộm vía nước da trắng.

"Xin chào cả thế giới, Jason đã hạ cánh an toàn rồi ạ. Ba mẹ tính không bằng con tính đâu nha, 2 giờ sáng con đã hối thúc ba mẹ tới gặp bác sĩ để con kịp chào đời và ngắm bình minh lúc 5 giờ sáng nữa chứ. Con cao 51cm nặng 3,7kg, nước da trắng và đôi mắt giống ba, còn mũi miệng con xinh từ mẹ, đặc biệt là tóc nhiều hơn anh Joyce nữa cơ. Con xin cảm ơn các y bác sĩ đã không quản ngại đêm khuya cực nhọc để chiều cái sở thích đón bình minh của con ạ. Giờ cả nhà con ngủ bù đây", người đẹp vỡ òa hạnh phúc chia sẻ.

Jay Quân luôn túc trực bên bà xã trong khoảnh khắc vượt cạn. Từ lúc Chúng Huyền Thanh mang bầu đến khi đi sinh, nam diễn viên luôn được mọi người ngưỡng mộ là "ông bố của gia đình".

Vừa chào đời lúc 5 giờ sáng ngày 11/4, thiên thần nhí được tiếp xúc da kề da với mẹ.

Không giống những mỹ nhân Việt khác, Chúng Huyền Thanh thoải mái khoe cận mặt bé Jason khi vừa mới chào đời. Theo người đẹp tiết lộ, bé trộm vía giống cả bố lẫn mẹ.

Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh thông báo bé thứ 2 chào đời, Jay Quân và bà xã nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Bạn thân Trấn Thành viết: "Em giỏi quá, chị chúc mừng gia đình nhỏ của em nhé. Em bé có cái miệng yêu quá đi".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới