SAO » Chuyện làng sao

Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Voi Bản Đôn - Anh Tú chính thức trở thành Quán quân, Orange cùng danh ca Hương Lan lộ diện

Chủ nhật, 17/12/2023 08:18

Anh Tú, Orange và danh ca Hương Lan đã chính thức lộ diện.

Vào tối ngày 16/12, đêm chung kết của cuộc thi Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã chính thức được diễn ra. Sau thời gian dài chờ đợi, 3 mascot cuối cùng gồm Voi Bản Đôn, Ong Bây Bi và Cú Tây Bắc đã chính thức lộ diện. Theo đó, ca sĩ Anh Tú trong mascot Voi Bản Đôn đã trở thành quán quân của mùa này. Trong khi đó, Orange với mascot Ong Bây Bi đã là Á quân và nhận giải ba chính là danh ca Hương Lan.

Cụ thể hơn, kết quả bình chọn của top ba Ca sĩ mặt nạ trong tổng 404.153 phiếu lần lượt là Giải ba Cú Tây Bắc - danh ca Hương Lan: Số phiếu 98.219 phiếu, chiếm 24,3%. Á quân thuộc về Ong Bây Bi - Orange: 122.610 chiếm 30,3%. Quán quân gọi tên Voi Bản Đôn - Anh Tú : 183.324 phiếu, chiếm 45,4% lượt bình chọn.

Anh Tú đã chính thức trở thành quán quân

Orange cũng đã là Á quân mùa này

Danh ca Hương Lan nhận giải ba của cuộc thi

Sau khi lộ diện, Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 cũng chia sẻ: "Tôi vừa buồn vừa vui khi lộ diện. Buồn khi tôi không được là Voi đáng yêu, tôi trở về với chính tôi - Anh Tú. Vui khi tôi được trực diện nhìn thấy tất cả các khán giả đã ủng hộ tôi. Cảm ơn đã yêu thương sự không hoàn hảo của tôi".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới