SAO » Chuyện làng sao

Chung kết Mister Global 2022: Danh Chiếu Linh xuất sắc đoạt ngôi Á vương 1

Thứ ba, 15/03/2022 21:50

Đại diện Việt Nam tại Mister Global 2022 dừng chân ở vị trí Á vương 1 khiến fans nước nhà tự hào không ngớt.

Tối ngày 15/3, Chung kết Mister Global chính thức diễn ra tại Thái Lan với sự theo dõi của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Đại diện Việt Nam - Danh Chiếu Linh được xem là một trong những đối thủ đáng gờm khi sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt điển trai cùng ngoại hình nổi bật. Anh chàng được người hâm mộ quê nhà kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay, tiếp nối thành tích đáng ngưỡng mộ của các đại diện Việt Nam tại cuộc thi này trước đó.

Đại diện Việt Nam tại Mister Global 2022 - Danh Chiếu Linh

Tuy không đoạt ngôi Vương danh giá, thế nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của mình, Danh Chiếu Linh cũng khiến khán giả Việt không khỏi tự hào khi xuất sắc đoạt ngôi vị Á vương 1 Nam vương Toàn cầu 2022.

Danh Chiếu Linh xuất sắc đoạt ngôi Á vương 1

Là một cái tên mới toanh, hoàn toàn xa lạ với showbiz Việt, thế nhưng Danh Chiếu Linh đã chứng minh thực lực và vị thế của mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Được biết, anh chàng là một người con dân tộc Khmer, được dân tình gọi vui với biệt danh gần gũi "anh chàng chân đất" vì xuất thân là nông dân, hiện đang sinh sống và làm việc lại Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Danh Chiếu Linh toát lên khí chất ngút ngàn trong thiết kế "Con Rồng cháu Tiên"

Á vương 1 Danh Chiếu Linh sở hữu vẻ ngoài điển trai và body cực rắn chắc

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới