SAO » Chuyện làng sao

Chứng kiến các con hạnh phúc trong kỷ niệm 7 năm bên nhau, mẹ ruột Hà Hồ có lời nhắn nhủ ngọt ngào

Thứ sáu, 28/06/2024 15:25

Mẹ ruột Hà Hồ có hành động ngọt ngào đến nữ ca sĩ và Kim Lý.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau đón một bữa tiệc hoành tráng nhưng không kém phần ngọt ngào trong kỷ niệm 7 năm bên nhau. Trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, cả hai khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc hạnh phúc bên nửa kia. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng được nhận xét rất xứng đôi với đối phương.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương đã chia sẻ lại bài viết này của con gái. Không chỉ vậy, bà Ngọc Hương còn nhắn nhủ những lời ngọt ngào và không quên chúc phúc cho Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý: "Chúc cô ấy một đời an yên hạnh phúc". Không chỉ vậy, bên dưới phần bình luận của bài viết, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng viết: "Mãi mãi an yên hạnh phúc nha con".

Mẹ ruột Hà Hồ đã nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến con gái

Trước đó, bà Ngọc Hương cũng từng lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai: "Đôi khi không muốn, nếu chúng yêu nhau vẫn yêu, còn đôi khi mình muốn cũng không được. Tôi nghĩ rằng, niềm vui, nỗi buồn của con người không biết trước được nên tình cảm giữa con người với con người đều rất trân quý. Bất kể một ai đối tốt với gia đình mình, tôi đều đối tốt lại. Tôi trân trọng tình cảm và niềm vui của các con nên luôn ủng hộ".

Chuyện tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý cũng được mẹ ruột ủng hộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới