SAO » Chuyện làng sao

Chứng kiến con trai út cướp bình sữa của chị gái, Hà Hồ phải phán xử và chiếm luôn spotlight vì một câu siêu hài

Thứ sáu, 02/07/2021 07:40

Hà Hồ liên tục ngăn cản bé Leon và cho biết con trai đang rất nặng, không thể đè lên chị gái Lisa như thế.

Mỗi ngày, những thông tin và hình ảnh của cặp song sinh Hà Hồ đều được cập nhật trên tài khoản Instagram riêng của các con nữ ca sĩ. Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ một đoạn clip ngắn vô cùng hài hước khi con trai út giành giật bình sữa của chị gái khiến bà mẹ xinh đẹp một phen tái mặt.

Trong đoạn clip gần 1 phút, nhóc tỳ Leon liên tục ra sức cướp đồ uống của chị gái, khá hùng hổ dù cho mình đã "măm" xong. Lúc này, Hồ Ngọc Hà phải làm "người phán xử" bất đắc dĩ. Thậm chí, cô phải "ra tay" ngăn cản khi thấy bàn tay Leon quờ quạng trên gương mặt chị gái và có thể làm cô bé bị thương.

Leon liên tục tranh giành bình sữa của chị gái Lisa dù đã uống rồi

Khuôn mặt ngơ ngác của Lisa và sự quyết liệt ngăn cản con trai út của Hà Hồ khiến ai nấy cười bò

Hà Hồ liên tục dạy bảo con trai út rằng: "No, Leon, con nói lại, cái này của Lisa. Con không được đè chị như thế, con nặng lắm. No, Leon, con uống rồi. No, Leon, Leon, cái này của chị Lisa. Trời ơi, chao ôi..." Bị cậu em "làm phiền" và giành bình sữa khá bạo lực nhưng Lisa tỏ ra rất ngoan ngoãn, chỉ biết nhìn mẹ "cầu cứu".

Cư dân mạng thích thú vì câu nói của Hà Hồ dành cho Leon: "Con không có đè chị, con nặng lắm"

Khán giả được dịp cười bò vì hành động và biểu cảm của Leon. Chiếm spotlight lần này lại là câu nói siêu hài của Hà Hồ: "Không được đè chị như thế, con nặng lắm". Quả thật với "độ gấu" và sức nặng của Leon nếu lỡ đè phải Lisa mỏng manh thì cô bé làm sao chịu nổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới