SAO » Chuyện làng sao

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 23: Nguyệt ngây thơ vô tình dâng Tùng cho 'tiểu tam', coi tình cũ của chồng như người nhà

Thứ tư, 27/12/2023 08:04

Bởi vì sự tốt bụng, ngây thơ của mình coi tình cũ của chồng như người nhà mà Nguyệt đã vô tình đẩy Tùng đến với tiểu tam.

Ở tập trước, Nguyệt và Dương đã có những lời nói gây tổn thương cho nhau khiến cả hai phải bật khóc nức nở. Tuy nhiên, tại tập này, Dương nhìn lại tấm hình của cô và Nguyệt rồi nhắn gửi lời cảm ơn đến Nguyệt. Sau đó, cả hai đã vui vẻ nhắn tin cho nhau và làm hòa.

Dương nhìn lại tấm hình của cô và Nguyệt rồi nhắn gửi lời cảm ơn đến Nguyệt

Ở một diễn biến khác, Nguyệt đã nhờ chồng mang đồ ăn sang cho Thu khiến Tùng hoài nghi và nhận xét vợ mình đang quan tâm người khác hơi quá. Tuy nhiên, Nguyệt chỉ cười trừ và cho rằng "bán anh em xa, mua láng giềng gần". Thậm chí, Nguyệt còn nhờ chồng sang sửa điện nước giúp cho Thu. Khi Tùng qua giúp đỡ thì Anh Thu lại diễn trò để tiếp cận Tùng.

Khi Tùng qua giúp đỡ thì Anh Thu lại diễn trò để tiếp cận Tùng

Bên cạnh đó, Dương cũng đã gặp Tuấn và từ chối tình cảm của đối phương, cho rằng cả hai thật sự không hợp nhau. Ngoài ra, Dương cũng tiết lộ bố của cô vừa mới ra tù. Về phía Như Ý, sau khi đến thăm nhà Lâm và gặp được mẹ của anh, qua những câu hỏi về chuyện tình cảm của Lâm, cô chia sẻ rằng Lâm thật sự chưa quên được Dương và dường như anh ấy đang bất chấp mọi thứ để bù đắp cho mối tình cũ.

Như Ý chia sẻ rằng Lâm thật sự chưa quên được Dương và dường như anh ấy đang bất chấp mọi thứ để bù đắp cho mối tình cũ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới