SAO » Chuyện làng sao

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 26: Tùng dùng lời mật ngọt để nịnh vợ sau khi lên giường với tiểu tam, ông Quang ra sức tác hợp cho bác sĩ Tuấn và Dương

Thứ tư, 03/01/2024 07:56

Sau khi mặn nồng với tiểu tam, Tùng đã dùng lời mật ngọt để nịnh vợ nhưng vẫn không thể che đậy được tội lỗi và bị Nguyệt phát hiện ra mùi lạ trên giường của hai vợ chồng.

Mở đầu tập phát sóng hôm nay, Nguyệt thật sự phải khiến người xem xót xa trước độ ngây thơ của mình. Phát hiện mùi lạ trên gối từ Anh Thu nhưng Nguyệt vẫn không một chút nghi ngờ và ngay lập tức bị lời đường mật của Tùng làm cho sao lãng.

Nguyệt phát hiện mùi lạ trên chính chiếc giường của hai vợ chồng

Trở lại với diễn biến cuộc họp 3 bên đã làm khán giả phải lo sợ vào tập trước, Dương tiết lộ ý tưởng của cô bắt nguồn từ 1 kỷ niệm giữa Cô và Lâm. Một bó hoa hướng dương Lâm đã tặng Dương, bản thiết kế ra đời từ câu nói "Hoa nở rồi sẽ tàn, nhưng mà một thiết kế thì không".

Theo đó, khi tưởng chừng sự việc sẽ đi đến căng thẳng sau cuộc gặp mặt 3 bên thì ông Khiêm lại bất ngờ công nhận bản thiết kế của Dương và ngỏ ý muốn cô gia nhập vào đội của mình. Song, dấu hiệu cho 1 cuộc tình chớm nở giữa Dương và Tuấn khi ông Quang ra sức tác hợp cho 2 người. Tại đây, Dương đã vui vẻ nhận lời cùng Tuấn đi dạo và ngắm hoa sữa cũng như mở lòng cho chàng bác sĩ ngây ngô này.

Ông Quang ra sức tác hợp cho Dương và Tuấn

Khép lại tập phát sóng hôm nay, Tùng thật sự đã dính quá sâu vào mối tình vụng trộm vì 1 lần nữa lừa dối Nguyệt để đi cùng Anh Thu. Câu chuyện thêm phần kịch tính khi Dương vô tình bắt gặp tiểu tam trên xe của chồng Nguyệt.

Dương vô tình bắt gặp tiểu tam trên xe của chồng Nguyệt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới