SAO » Chuyện làng sao

'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' tập 29: Nguyệt bất ngờ gặp tai nạn, đồng thời đưa ra quyết định ly hôn với Tùng

Thứ tư, 10/01/2024 08:27

Nguyệt bất ngờ gặp tai nạn đúng theo linh cảm của Dương và cô nàng cũng hạ quyết tâm sẽ ly hôn với Tùng.

Đến hẹn lại lên, tập 29 "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" vẫn là 1 tập phim mang màu sắc u buồn khi diễn biến câu chuyện vẫn đang xoay quanh Nguyệt. Đáng chú ý, linh cảm của Dương đã đúng khi Nguyệt gặp tai nạn và phải cấp cứu tại bệnh viện.

Được Tuấn báo tin, Nguyệt cùng Lâm và Tùng tức tốc đến bệnh viện, tuy rằng tình trạng không có gì nguy hiểm nhưng nỗi đau tâm hồn khiến Nguyệt dường như muốn buông xuôi mọi thứ. Tỉnh dậy sau một đêm hôn mê, Nguyệt đã ước rằng mình có thể mất trí nhớ sau vụ tai nạn đó. Tại đây, cảm giác bị phản bội khiến cho Nguyệt vẫn chưa thể tha thứ cho Dương và tình bạn nhiều năm của 2 người đang đứng trước nguy cơ rạn nứt.

Nguyệt gặp tai nạn và phải cấp cứu tại bệnh viện trong tập mới nhất phim "Chúng ta của 8 năm sau"

Về phần Lâm, anh đã đánh mất dự án Đầm Xanh vào tay người khác sau bao nỗ lực để giúp đỡ Dương. Cũng tại đây, qua cuộc nói chuyện về sai phạm mà anh đã mắc phải trong quá khứ với Dương, Lâm thừa nhận nỗi đau ấy vẫn đang giày vò anh đến hiện tại.

Lâm thừa nhận nỗi đau ấy vẫn đang giày vò anh đến hiện tại

Sau khi tình trạng sức khỏe đã ổn định, Nguyệt tự ý xuất viện và đi thuê 1 căn nhà để có thời gian suy nghĩ về những chuyện vừa qua. Cuối tập phim, hình ảnh về 1 gia đình hạnh phúc được tái hiện trong suy nghĩ của Nguyệt nhưng sau cùng quyết định của cô là hẹn gặp Tùng để bàn chuyện ly hôn.

Nguyệt tự ý xuất viện và đi thuê 1 căn nhà để có thời gian suy nghĩ về những chuyện vừa qua

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới