SAO » Chuyện làng sao

Chung Thục Quyên cùng con gái về lại Việt Nam sau nhiều năm xuất ngoại, biến mất khỏi showbiz

Thứ năm, 02/06/2022 20:20

Mới đây, người đẹp nổi tiếng một thời của showbiz Việt - Chung Thục Quyên gây bất ngờ khi check-in ở TP.HCM sau nhiều năm xuất ngoại.

Chung Thục Quyên từng là một trong số những người mẫu nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam những năm 2000. Cũng giống như những mĩ nhân cùng thời, cô quyết định lên xe hoa cùng ông xã nước ngoài bằng tuổi và sang Thụy Sĩ sinh sống và lập nghiệp.

Từ cuối năm 2014 - đầu 2015, người ta thấy Chung Thục Quyên xuất hiện thưa thớt dần ở các sự kiện của giới showbiz. Và từ đó đến nay, người đẹp biến mất khỏi các sự kiện của làng giải trí Việt.

Chung Thục Quyên tranh thủ đi làm đẹp khi về lại TP.HCM

Ở tuổi 35 và đã trải qua một lần sinh nở nhưng Chung Thục Quyên vẫn sở hữu thân hình đầy nóng bỏng

Một điều khiến dân mạng băn khoăn là trong những năm gần đây, Chung Thục Quyên trở nên vô cùng kín tiếng. Mới đây nhất, người đẹp đình đám Vbiz một thời bất ngờ check-in tại TP. HCM. Cô cùng con gái về lại Việt Nam sau nhiều năm xuất ngoại, sang Thụy Sĩ định cư.

Có thể thấy trong những hình ảnh mới nhất, người đẹp 35 tuổi vẫn giữ được sắc vóc mặn mà, thân hình nóng bỏng dù đã trải qua một lần sinh nở. Cựu người mẫu đưa con gái đi khám phá Sài Gòn, hẹn hò bạn bè ở phố đêm Bùi Viện.

Con gái Chung Thục Quyên hào hứng khám phá Sài Gòn

Người đẹp hẹn hò bạn bè đi phố đêm Bùi Viện

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới