SAO » Chuyện làng sao

'Chuồn chuồn ớt' Ngọc Khuê đăng loạt ảnh rạng rỡ giữa đất trời Quảng Trị

Thứ năm, 27/06/2019 18:17

Hiện, ca sĩ Ngọc Khuê cùng các đồng nghiệp đang đảm nhận trọng trách coi thi tốt nghiệp THPT tại Đông Hà - Quảng Trị. 'Chuồn chuốt ớt' đăng loạt ảnh rạng rỡ giữa địa danh lịch sử gây nhiều chú ý với dân mạng.

Ngọc Khuê công tác ở trường Đại học Văn Hóa Hà Nội gần 10 năm nay. Năm nào cũng vậy, cứ đến mùa thi là nữ ca sĩ lại cùng các đồng nghiệp rong ruổi trên khắp mọi miền đất nước để đảm nhận trọng trách coi thi. Năm nay cô đến với Đông Hà - Quảng Trị, nơi có nhiều địa danh lịch sử nổi tiếng như dòng sông Thạch Hãn hay Thành Cổ.

'Chuồn chuồn ớt' Ngọc Khuê đăng loạt ảnh rạng rỡ giữa đất trời Quảng Trị

Nữ ca sĩ Sao Mai 2003 có nhiều kỷ niệm đẹp trong mấy ngày coi thi ở địa danh lịch sử này

Vài ngày ngắn ngủi ở đây đủ để "Chuồn chuồn ớt" lưu lại thật nhiều kỷ niệm, nữ ca sĩ chia sẻ đầy xúc động trước lúc chia tay.

"Năm nào Ớt cũng tới Quảng Trị vào tháng 7 âm lịch, đến nghĩa trang Trường Sơn và được hát trên dòng sông Thạch Hãn. 'Đáy sông còn đó bạn tôi nằm/Có tuổi 20 thành sóng biếc/Vỗ in bờ bãi mãi ngàn năm...'

45 năm đã trôi qua, vết thương trên đất Quảng Trị đã lành bởi sức hồi sinh mãnh liệt. Quảng Trị đã thành một trung tâm kinh tế, thương mại. Thị xã lớn lên từ vùng đất hoang tàn, cả Thành Cổ không giữ được một viên gạch nguyên vẹn, mỗi tấc đất đều thấm đẫm máu người chiến sĩ. Bây giờ phượng đã đỏ rực đường phố, hoa sữa nồng nàn mỗi đêm thu.

Clip Ngọc Khuê thể hiện ca khúc "Hà Nội mùa thu" giữa đất trời Quảng Trị

Năm nay đến đây sớm hơn, Ớt và các đồng nghiệp nhận trọng trách trông thi Tốt nghiệp PTTH tại điểm trường chuyên Lê Quý Đôn - Đông Hà - Quảng Trị. Sẽ nhớ lắm hội đồng cùng các cán bộ coi thi dễ mến số 3 Đông Hà. Lần đầu Khuê hát chay không nhạc, không mic ngay tại sân trường, vây quanh là các đồng nghiệp.

Ớt hát "Hà Nội mùa thu" để kéo chút se lạnh khi phải chia tay mọi người, chia tay mảnh đất thiêng và mời tất cả các đồng chí giáo viên tại Quảng Trị ra với Hà Nội vào mùa thu" - Ngọc Khuê chia sẻ xúc động.

Trên giảng đường nghiêm túc là vậy, ngoài đời thường - các thầy cô giáo cũng trẻ trung và "kute lạc lối"

Chia tay vùng đất đầy nắng gió, Ngọc Khuê không quên gửi lời mời tới các thầy cô giáo ở đây ra thăm Hà Nội vào mùa thu

Loạt ảnh tươi trẻ của nữ ca sĩ Sao Mai 2003 bên cạnh các đồng nghiệp giữa nắng gió Quảng Trị được đăng trên trang cá nhân gây nhiều chú ý với dân mạng. Fan không ngớt lời khen về độ tươi tắn, trẻ trung của "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê.

Thêm một vài khoảnh khắc của "Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê tại Huế

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới