SAO » Chuyện làng sao

Chướng mắt Hiền Thục diện vest và bỏ tay vào túi quần, vợ cũ Huy Khánh dọa cho ăn bạt tai nếu con mình giống nữ ca sĩ

Thứ ba, 26/10/2021 18:00

Vợ cũ Huy Khánh lại vừa có phát ngôn sốc tận óc về nữ ca sĩ Hiền Thục.

Thời gian gần đây, vợ cũ Huy Khánh là Lương Hoàng Anh liên tục có những phát ngôn phản cảm và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Mới đây nhất, nữ doanh nhân này đã chia sẻ lại đoạn clip ca sĩ Hiền Thục giao lưu với MC Kỳ Duyên và khán giả trong một chương trình ca nhạc hải ngoại. Hiền Thục diện vest đỏ, liên tục bỏ tay vào túi quần khi trò chuyện với đàn chị.

Nữ ca sĩ cho biết, mỗi lần xúc động thường nhét tay vào túi quần để cố giấu cảm xúc và trấn an bản thân: "Nói thật là Thục rất xúc động. Và khi xúc động nhiều quá thì hành động thường xuyên của Thục là nhét tay vào túi quần. Đó là lý do mà quần của Thục lúc nào cũng phải có túi, vì nếu không, sẽ không biết nhét tay vào đâu cả. Còn một lý do nữa là khi Thục tới đây tập, thấy các anh chị mặc đầm rất đẹp. Thục nghĩ hoài, không biết mình nên mặc gì cho đẹp với người ta. Nghĩ hoài, mất ngủ 1 đêm và rút ra kết luận là mình không thể nào đẹp bằng nên quyết định mặc vest cho đẹp trai hơn Đình Bảo. Cho nên Thục rất tự tin".

Hiền Thục liên tục bỏ tay vào túi quần vì cố kiềm chế sự xúc động của bản thân

Dù đã lên tiếng để tránh hiểu lầm nhưng hành động của Hiền Thục vẫn khiến Lương Hoàng Anh "ngứa mắt". Vợ cũ Huy Khánh cho rằng, nữ ca sĩ hát hay nhưng không biết phép lịch sự trong giao tiếp xã hội. Thậm chí, nữ doanh nhân này còn tuyên bố nếu con mình có hành động tương tự Hiền Thục, cô sẽ cho vài bạt tai: "Cô này hát hay mà uổng cái không biết phép lịch sự trong giao tiếp xã hội. Mặc đồ vest nói chuyện với người lớn và trước rất nhiều khán giả lớn tuổi, mà đứng đút tay vào túi quần nhìn thấy hỡi ôi… Không dám dùng từ chính xác vì sợ bị làm phiền.

P/S: Con tôi nói chuyện với người lớn mà đứng đút tay vào túi quần vậy, tôi sáng cho bạt tai".

Vợ cũ Huy Khánh tuyên bố cho con ăn bạt tai nếu giống như Hiền Thục

Chia sẻ của Lương Hoàng Anh thật sự khiến ai nấy sốc nặng. Vấn đề của Hiền Thục không phản cảm nhưng qua lời nói của vợ cũ Huy Khánh lại trở nên nặng nề. Có vẻ đã quen nhìn mọi vấn đề theo hướng tiêu cực nên khó tránh việc nữ doanh nhân này phức tạp hoá theo cách riêng của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới