SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di bị nghi ngờ là giả tạo đóng vai mẹ kế tốt

Chủ nhật, 26/03/2017 10:57

Mới đây, từ tiết lộ vô tình của Uông Phong, dư luận lại có dấy lên nghi vấn người đẹp Chương Tử Di đang giả tạo đóng vai mẹ kế tốt.

Khi tham gia ghi hình cho một talk show trên truyền hình gần đây, ông xã Chương Tử Di - Uông Phong đã vô tình tiết lộ con gái lớn Tiểu Bình Quả - con riêng của anh và người vợ cũ Cát Hội Tiệp, từ trước đến nay đều sống cùng bà nội.

Vợ chồng Chương Tử Di và con gái lớn trong một chuyến đi chơi

Ngay lập tức, điều này đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội về mối quan hệ giữa Chương Tử Di và con riêng của chồng, nhất là khi trước đó, vợ cũ Uông Phong - Cát Hội Tiệp đã nhiều lần tố Chương Tử Di lợi dụng con gái cô để đánh bóng tên tuổi trước truyền thông.

Hình ảnh Chương Tử Di an ủi và dỗ dành Tiểu Bình Quả khi cô bé bật khóc trước đám đông đã từng bị Cát Hội Tiệp 'chê trách' là không biết chăm con

Vốn dĩ ngay từ đầu, cuộc hôn nhân giữa Chương Tử Di và Uông Phong đã không được báo giới và người hâm mộ ủng hộ khi Uông Phong bị cho là không "xứng đôi vừa lứa" với nàng Hoa đán nổi tiếng.

Tuy nhiên, bỏ qua mọi thị phi của dư luận, cặp vợ chồng vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Chương Tử Di cũng luôn thể hiện mình là 'người mẹ kế tốt' khi thường xuất hiện cùng con gái riêng của chồng.

Do đó, thông tin này đã khiến dư luận hoài nghi về thực hư 'hình tượng' người mẹ kế tâm lý của nữ diễn viên, đó rốt cuộc là tình cảm thật lòng, hay chỉ là một 'chiêu trò' che mắt truyền thông?

>> Lần đầu Chương Tử Di khoe ảnh hạnh phúc bên con đẻ, con chồng

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)