SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di bồng bềnh váy cô dâu

Thứ hai, 10/10/2011 15:47

Người đẹp Hoa ngữ rạng rỡ và tinh khiết trong chiếc váy voan trắng trên đất nước của các vị thần.

Một nhà phê bình người Nhật từng thắc mắc, ông không hiểu tại sao một người phụ nữ như Chương Tử Di lại có thể đại diện cho Trung Quốc trong làng điện ảnh thế giới. Nhưng sau khi xem tất cả những tác phẩm của nữ diễn viên xinh đẹp này, ông đã phải thừa nhận cô xứng đáng với vị trí đó cả trên màn ảnh lẫn con người.

Chương Tử Di đã có chuyến đi tới thành phố biển xinh đẹp của Hy Lạp để thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Herself Trung Quốc số tháng 10.

Chia sẻ trên Herself, Chương Tử Di cho biết, sau hàng loạt biến cố, cô cũng tự học được cách bình thản đối đầu với những rắc rối. Người đẹp Ngọa hổ, tàng long cho biết, những va vấp này giúp cô trưởng thành hơn.

"Sau nhiều năm, tôi nhận ra mình không thể cứ đi giải thích cho tất cả mọi người. Điều giúp họ nhìn nhận tôi sẽ là công việc chứ không phải những gì ồn ào ở phía bên ngoài. Tuy nhiên, những ồn ào đó cũng giúp tôi thêm mạnh mẽ và tự tin trong cuộc sống" - Chương Tử Di phát biểu.

Chương Tử Di đã trải lòng mình về một trong những thời khắc đau đớn nhất, khi cô đã sẵn sàng cho một cái chết, nằm lặng lẽ trên giường cùng với lọ thuốc ngủ. Nhưng chính bộ phim Actress của Vương Gia Vệ phát trên truyền hình đã giúp cô lấy lại sự hy vọng vào cuộc sống.

"Dù không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng mỗi ngày, tôi luôn hy vọng đó sẽ là một ngày nắng, tươi sáng, rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp. Tôi sẽ không bao giờ nhìn lại quá khứ. Tôi đã biết chấp nhận rằng cuộc sống không bao giờ hoàn hảo" - Chương Tử Di chia sẻ.

 

Bưu Điện Việt Nam